สอนทำขนมสุดโปรดของวัยเด็กวุ้นกะทิ

สอนทำขนมสุดโปรดของวัยเด็กวุ้นกะทิ

สอนทำขนมสุดโปรดของวัยเด็กวุ้นกะทิ

สวัสดีครับ วันนี้ผมนี่เองมิสเตอร์หน้ามึน ก็จะมาสอนทำขนมไทยให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันแบบง่าย ๆ เลย ถ้าใครสนใจก็ลองติดตามได้เลยนะครับ แต่เรื่องสำนวนบทความอาจจะกระท่อนกระแท่นหน่อย แต่แน่นอนครับอ่านรู้เรื่องแน่นอนเพราะว่าผมเขียนจากชีวิตจริงของผมเลย หลาย ๆ คนถามว่าผู้ชายบ้าอะไรจะมาเรียนทำอาหาร หรือว่ามาเรียนทำขนม ผมก็เลยตอบไปแบบไม่คิดเหมือนกันหล่ะครับ ก็คือผู้ชายบ้า ๆ แบบผมนี่หล่ะครับ ฮ่าๆๆ ยังไงก็ลองติดตามกันดูครับ

โอเค เข้าเรื่องสอนทำขนมกันต่อ สำหรับขนมในวันนี้ที่ผมจะมาเสนอสอนนั่นก็คือขนมวุ้นกระทิครับ หลายคนเบือนหน้าหนีไปเลย อย่ารีบไปไหนครับ อ่านให้จบก่อนมาดูว่าข้อดีมันเป็นอย่างไรบ้าง เชื่อว่าหลาย ๆ คนตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ตอนเรียนก็คงคิดว่าจะมีโอกาสได้ทำกันมาบ้างแล้วใช่มั่ยครับ วันนี้ก็ขอทวนวิชาแบบเด็ก ๆ บ้างเหอะ ซึ่งคิดว่าก็คงไม่ยากกันหรอกใช่มั่ยครับ

ผมว่าเรื่องอาหารหรือว่าเรื่องขนม ถ้าสอนทำขนมกันให้ตายแต่ผู้ใช้ไม่ได้ไปคิดสร้างสรรค์อะไรให้เป็นหลักเป็นแหล่งผมว่าก็ขายได้ยากนะครับ ดังนั้นเรามีวิชาเลี้ยงตัวกันตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่เรากลับมองไม่เห็นมันเลยนอกจาคกความผิดพลาดและความล้มเหลว ถ้าจะให้ดีควรจะไปเรียนทำขนมจากผู้รู้จริงดีกว่า สำหรับใครที่อยากเรียนเป็นจริงเป็นจัง และอยากนำวิชาที่ได้ไปใช้ในกิจการส่วนตัว หรือว่าเป็นลูกจ้างก็ตาม อีกเรื่องก็ขอแนะนำโรงเรียนสอนทำขนมครับ ซึ่งเป็นโรงเรียนของหม่อมหลวงพวง ทินกร นั่นเองครับ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ดูได้ครับ http://www.mlpuang.com/ อีกทั้งยังมีบทความที่สามารถยืนยันได้ด้วยครับว่าถ้าผูู้หญิงทำขนมจะทำให้มีผลดีต่อความละเอียดอ่อนผู้หญิงด้วยครับ