เลือกเตาปิ้งย่างที่เหมาะสมกับคุณ: การเปรียบเทียบวิธีการปิ้งย่างยอดนิยม

ด้วยเตาปิ้งย่างจำนวนมากในตลาดวันนี้อาจทำให้สับสนเล็กน้อยเมื่อคุณพร้อมที่จะซื้อ พวกเราเข้าใจ. นั่นเป็นเหตุผลที่เรารวบรวมคำแนะนำที่ง่ายต่อการอ่านเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบวิธีการปิ้งย่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในท้ายที่สุดก็คือช่วยคุณค้นหาสไตล์ปิ้งย่างที่เหมาะสำหรับคุณ

เตาปิ้งย่างดีที่สุดสำหรับคุณคืออะไร? ขึ้นอยู่กับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ โดยทั่วไปควรเป็นย่างที่ตอบสนองต่อรสนิยมวิถีชีวิตของคุณและตกอยู่ในงบประมาณของคุณ สิ่งที่คุณตัดสินใจสนุกย่าง!

จุดเด่น:ถ้าความสะดวกสบายเป็นลำดับความสำคัญแล้วย่างก๊าซอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ เป็นเตาปิ้งย่างที่พบมากที่สุดและมีเตาเผาหลายชั้นเครื่องทำความร้อนชั้นวางด้านข้างและอุปกรณ์เสริมสำหรับการปรุงอาหารแบบพิเศษเช่นสิ่งที่แนบมา เริ่มต้นและปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็วและการควบคุมอุณหภูมิทำได้ง่ายด้วยต้นทุนที่ต่ำต่อการใช้งาน การทำความสะอาดทำได้ค่อนข้างง่ายแม้ว่าตะแกรงเหล็กจะต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างมาก เตาก๊าซมีความน่าสนใจและมาในรูปแบบต่างๆของสแตนเลส ตะแกรงย่างคุณภาพดีจะมีราคาตั้งแต่ 500 ถึง 1,500 เหรียญขึ้นไปสำหรับรุ่นกลางแจ้งเชิงพาณิชย์

จุดด้อย:เมื่อความสะดวกขึ้นรสชาติจะลดลง คุณจะเสียสละรสชาติในระดับหนึ่งโดยการใช้แก๊สเพราะรสชาติย่างสามารถมาจากการที่มีการระเหยกลายเป็นไอของอาหาร พื้นที่เป็นข้อพิจารณาอีกถ้าคุณมีลานขนาดเล็กหรือดาดฟ้า นอกจากนี้คุณอาจไม่รู้เชื้อเพลิงหมดในระหว่างการปรุงอาหารถ้าคุณไม่ได้ตรวจสอบถังของคุณก่อนที่จะทำอาหาร เตาหลอมโลหะทั้งหมดจะร้อนจัดในขณะที่ปิ้งย่างทำให้เกิดเพลิงไหม้ ข้อเสียเปรียบที่แท้จริงของเตาโลหะคือการแผ่รังสีความร้อนซึ่งจะดึงความชื้นจากอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปได้ว่าเต้านมไก่ที่แห้งที่สุดที่คุณเคยกินมาจากตะแกรงแก๊ส