คลอโรฟิลล์น้ำสีเขียวมีประโยชน์อย่างไร

มีรายการยาที่รู้จักกันดีซึ่งรวมถึงกลุ่มยาปฏิชีวนะ ofloxacin จำนวนมาก คุณต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เพื่อรับรายชื่อยาทั้งหมด หากคุณใช้คลอโรฟิลล์พร้อมกับยาเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการรับแสงที่ผิวของคุณได้สูงและคุณสามารถพัฒนาอาการไหม้แดดหรือแผลพุพองหรือปัญหาอื่น ๆ ได้เนื่องจากความไวของผิว คุณต้องพูดคุยกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะใช้คลอโรฟิลล์ถ้าคุณใช้ยาตามที่กล่าวมาข้างต้น

แม้ว่าคุณจะไม่ตายจากกล้องกะพริบ แต่แสงกะพริบสามารถแท้จริงต่อยคุณ

ปัญหาอีกประการหนึ่งของ คลอโรฟิลล์ คือต้นทุนและความพร้อมใช้งาน อย่างน้อยในบางส่วนของการทดลองทางคลินิกดังกล่าวข้างต้นสารประกอบที่ใช้คือคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ คลอโรฟิลล์ในรูปบริสุทธิ์มีราคาแพงมากและไม่เสถียรมากนัก เมื่อคุณซื้อคลอโรฟิลล์ที่เคาน์เตอร์สิ่งที่คุณได้รับคือคลอโรฟิลลินคอมเพล็กซ์ที่ซับซ้อน มักไม่เป็นคลอโรฟิลล์

คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ถูกประมวลผลเพื่อขจัดแมกนีเซียมออกและแนะนำทองแดง ผลคลอโรฟิลล์มีเสถียรภาพมากกว่าคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ มันถูกกว่ามากเช่นกัน

หากมีการรับประทานคลอโรฟิลล์ในปริมาณมาก ๆ ความเสี่ยงต่อการถูกทำลายของตับเนื่องจากทองแดง ทองแดงเป็นพิษต่อตับ

สรุปคลอโรฟิลล์อาจมีบทบาทในการลดกลิ่นอุจจาระและปัสสาวะ มันอาจมีบทบาทในการลดกลิ่นตัว แต่ก็ไม่น่าจะลดกลิ่น flatus ได้รับความปลอดภัยญาติของมันอาจจะคุ้มค่าให้มันลองแม้ว่า

มีความเสี่ยงต่อการถูกผิวหนังไหม้และผิวหนังเสียหายเนื่องจากความไวต่อแสง สิ่งที่คุณได้รับในท้องตลาดไม่ใช่คลอโรฟิลล์จริงๆ แต่เป็นสารประกอบของคลอโรฟิลลินและในปริมาณที่สูงมากอาจมีความเสี่ยงต่อความเสียหายของตับเนื่องจากทองแดงที่มีอยู่ในสารประกอบคลอโรฟิลล์