วิธีการที่เทคโนโลยี IoT หัวหอกส่งผลต่อระบบ

อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆได้สร้างคลื่นขึ้นมานับตั้งแต่มีการเข้าสู่โลกธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ด้วยโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดเกือบทุกอุตสาหกรรมอื่น ๆ กำลังมองหาวิธีการที่เป็นไปได้ในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่มีแนวโน้ม การผสานรวมนี้เข้ากับระบบการวางแผนทรัพยากรขององค์กรแบบเดิมจะช่วยในการทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นมีบูรณาการมากขึ้นแบบไดนามิกและมีความปลอดภัยมากขึ้น

โซลูชั่น ERP นำเสนอประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นการสนับสนุนลูกค้าที่ดีขึ้นและการรายงานสำหรับองค์กรทุกขนาดและปริมาณฟังก์ชันเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อองค์กรมากขึ้นเมื่อรวมและจับคู่กับ IoT ยึดมั่นในความเป็นจริงนี่คือภาพรวมเกี่ยวกับวิธีการรวม ERP และ IoT จะมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสำหรับธุรกิจ

IoT กำลังพัฒนาโมเดลธุรกิจแบบเดิม ๆ

เทคโนโลยีนี้มีการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจแบบเดิมอย่างรวดเร็วทำให้โครงสร้างมีโครงสร้างมากขึ้น เป็นความจริงที่ทุกองค์กรอื่นพยายามที่จะแตะประโยชน์ แต่ไม่ทุกคนประสบความสำเร็จในการปรับใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปแล้วจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงจากสถาปัตยกรรมพื้นฐานในทุกชั้นธุรกิจโดยเริ่มจากการรวบรวมข้อมูลไปจนถึงวัฒนธรรมการทำงาน การเปลี่ยนกระบวนทัศน์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน ต้องมีการวิเคราะห์สถานการณ์การวางแผนและการเตรียมการที่เหมาะสม ดังนั้นในบันทึกที่แนะนำคุณสามารถสร้างแผนระยะยาวสำหรับทุกขั้นตอนของธุรกิจของคุณเพื่อให้สามารถใช้งาน IoT ได้

พื้นที่ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจาก IoT และ ERP Integration

เป้าหมายหลักของซอฟต์แวร์ ERP คือการส่งมอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้กำหนดกลยุทธ์ของ บริษัท อย่างไรก็ตามการรวบรวมข้อมูลที่ถูกต้องค่อนข้างน่ากลัว ในทางตรงกันข้าม IoT มีศักยภาพอันมหาศาลในการขยายการให้บริการข้อมูล นี้ในทางกลับกันจะช่วยให้ผู้ประกอบการในทางธุรกิจการบริการลูกค้าการจัดการสินค้าคงคลังและการคาดการณ์

ข้อควรพิจารณาเกี่ยวกับ IOT Integration

  • กำลังการประมวลผล: แพลตฟอร์มจะต้องมีความสามารถในการรับมือกับข้อมูลที่สำคัญจากเซ็นเซอร์ IOT รวมถึงข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลแล้ว
  • ความปลอดภัยของข้อมูล ธุรกิจจำเป็นต้องมีการป้องกันแบบ iot solutions เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจและประเด็นการป้องกันที่มุ่งเน้นข้อมูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างระบบต่างๆ
  • การผสมผสานเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม: ขึ้นอยู่กับการไหลของอุตสาหกรรมและการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแต่ละ บริษัท ต้องเลือกระบบ IoT ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของ ERP

ก่อนการรวมระบบ ERP กับ IoT ขอแนะนำให้เลือกคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีทักษะซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาโซลูชัน ERP สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก นี่จะไม่เพียงช่วยให้คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์การผสานรวมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ แต่ยังประสบความสำเร็จในระยะยาว