เลือกผลิตภัณฑ์ bella colla วิธีการดูแลผิวและริ้วรอยที่ถูกต้อง

วิธีการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเป็นคำถามที่สำคัญมาก การสูญเสียคอลลาเจน bella colla และการผลิตคอลลาเจนที่ไม่ดีเป็นสาเหตุหลักสองประการที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและการหย่อนคล้อยของผิว ฉันรู้ว่าคุณเช่นเดียวกับผู้หญิงจำนวนมากเราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งหลังจากที่ได้สัญญาว่าจะลดริ้วรอยและทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เหล่านี้พิสูจน์ได้ว่าไม่มีอะไรเลยนอกจากสัญญาที่ว่างเปล่า เราเสียเงินและเวลาอันมีค่า เราไม่สามารถใช้กลยุทธ์การทดลองและข้อผิดพลาดในการเลือกผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดได้ โปรดจำไว้ว่ายิ่งคุณช่วยให้ผิวของคุณไม่สร้างคอลลาเจน bella colla ได้อีกต่อไปริ้วรอยเหี่ยวย่นของคุณจะทำลายผิวคุณ

ความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ bella colla

การผลิตคอลลาเจนเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ คอลลาเจนเชื่อมกับอีลาสติเพื่อสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังกำพร้า bella colla และอีลาสติเป็นโปรตีนสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบโครงสร้างตามธรรมชาติของผิว พวกเขาทำหน้าที่เป็นเบาะรองพื้นเพื่อให้ผิวกระชับยืดหยุ่นและอ่อนนุ่ม นอกจากนี้การถักคอลลาเจนยังช่วยให้ผิวแข็งแรงแข็งแรงยืดหยุ่นและยืดหยุ่นช่วยป้องกันริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

อย่างไรก็ตามในขณะที่เราก้าวหน้าในวัยร่างกายของเราผลิต bella colla และอีลาสตินน้อยลงและน้อยลง ในความเป็นจริงก่อนที่เราจะถึงอายุ 45 ร่างกายของเราได้สูญเสีย 1/3 ของส่วนประกอบคอลลาเจน สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการรวมกลุ่มคอลลาเจน bella colla ของเราสูญหายเร็วกว่าความสามารถของร่างกายในการผลิต นอกจากนี้ปัจจัยต่างๆเช่นการรับอนุมูลอิสระและแสงแดดการสูบบุหรี่และการเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะและวิถีชีวิตทั้งหมดนำไปสู่ความเสียหายและการสูญเสียการรวมกลุ่มคอลลาเจน เราต้องรู้วิธีกระตุ้นการ bella colla เพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนมากขึ้นและในการฟื้นฟูความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นของผิวเพื่อให้ผิวพรรณกระชับและอ่อนเยาว์

ทำไมครีมต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่จึงไม่ทำงาน

ครีมต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่กำลังสร้างความฮือฮามากเกินไปเกี่ยวกับเนื้อหาของคอลลาเจนเนื่องจากความเข้าใจผิดว่าเนื่องจากผิวต้องการคอลลาเจนแล้วผลิตภัณฑ์ที่มีคอลลาเจนควรเป็นคำตอบ สิ่งที่เป็นความคิดผิดพลาด คอลลาเจนที่มีอยู่ในครีมต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่มีองค์ประกอบโมเลกุลที่ใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับรูขุมขนของผิว มันก็เหมือนการผลักดันบาสเก็ตบอลบนท่อระบายน้ำอ่างล้างจาน ดังนั้นคอลลาเจนที่นำมาทาบนผิวจึงไม่มีผลใด ๆ

เนื่องจากผิวไม่สามารถดูดซึมได้ โปรดจำไว้ว่าปัญหาอยู่ใต้ผิวหนังถ้า bella colla ยังคงอยู่บนผิวมันจะไม่ทำอะไรเพื่อช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้นกระชับและยืดหยุ่น ทำให้รู้วิธีกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ไม่ควรทาคอลลาเจนกับผิวของผิว แต่ควรกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากผิวของตัวเอง