ข้อสังเกตทางการแพทย์สำหรับสมุนไพรรักษาจากเห็ดถั่งเช่า

เห็ดถั่งเช่ามีประวัติอันยาวนานในการใช้เป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูง ในประเทศจีน เห็ดถั่งเช่า เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นยารักษาโรคทั้งหมดและในญี่ปุ่นถือเป็นยาเสริมอันทรงคุณค่าสำหรับความสามารถในการรักษาโรคต่างๆ! อย่าแปลกใจถ้าคุณรู้ว่ามันเป็นเพียงปรสิตในความเป็นจริงมันเป็นปรสิตที่เติบโตขึ้นบนไม้เนื้อแข็งเช่นต้นโอ๊กและเมเปิ้ลและพบมากในประเทศจีนญี่ปุ่นและเกาหลี แต่ไม่จำเป็นต้องมีเห็ดถั่งเช่าที่ใช้ในการผลิตยาหรือขายในเชิงพาณิชย์จำเป็นต้องเก็บมาจากป่า พวกเขาสามารถปลูกได้เช่นกัน หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่เคยได้ยินเกี่ยวกับความสามารถในการรักษาวิเศษของเห็ดที่แตกต่างกันเหล่านี้เช่น

เห็ดถั่งเช่าแล้วคุณอาจคาดหวังว่าจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพ

อันน่าอัศจรรย์ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการคาดการณ์และสมมติฐานของคุณถูกต้องเนื่องจากเห็ดถั่งเช่าที่น่าแปลกใจนี้มีความสามารถในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันต่อสู้กับโรคร้ายแรงเช่นโรคมะเร็งการควบคุมโรคหัวใจและบรรเทาอาการแพ้และการอักเสบ วิธีการที่เชื้อราเดียวเช่นเห็ดถั่งเช่าสามารถเป็นยาที่มีประสิทธิภาพดังกล่าวและได้รับการเคารพมานานกว่าหลายศตวรรษเป็นยาขลัง วิทยาศาสตร์การแพทย์แบบดั้งเดิมของ ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยจากงานวิจัยเหล่านั้นซึ่งพวกเขาอ้างว่า เห็ดถั่งเช่ามีการประยุกต์ใช้ยาที่ดีกว่าการรักษาแบบดั้งเดิม

ชอบมากที่สุดเห็ดถั่งเช่าที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เห็ดถั่งเช่าช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของมนุษย์และช่วยต่อสู้กับไวรัสและแบคทีเรียที่ทำให้เกิดการติดเชื้อ นักวิจัยด้านการแพทย์แผนจีนถือว่าเป็น หนึ่งในหมอจีนและนักวิจัยทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของราชวงศ์หมิงได้รับรองประสิทธิภาพของเห็ดนี้และได้กล่าวว่า เห็ดถั่งเช่าสร้างร่างกายที่แข็งแรงและช่วยชีวิตที่ยืนยาว” ประสิทธิภาพของเห็ดสำหรับการต่อสู้กับไวรัสเป็นความจริงที่รู้จักกันดีและความสามารถในการช่วยควบคุมความเครียดเป็นเหตุผลที่ดีสำหรับการยอมรับอย่างกว้างขวางของพวกเขา

การใช้เห็ดถั่งเช่าสำหรับความเครียดและโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ

ที่ติดโรคหลอดเลือดหัวใจตีบได้พิสูจน์แล้วว่ามีผลบวกอย่างมากและผู้ปฏิบัติงานด้านเวชภัณฑ์หลายรายแนะนำให้ใช้เห็ดชนิดนี้เป็นโรคหัวใจ ในทำนองเดียวกันการใช้งานอย่างแพร่หลายของสอนเพาะเห็ดถั่งเช่าปัญหาหัวใจและหลอดเลือดนอนไม่หลับความดันโลหิตสูงโรคหลอดลมอักเสบโรคข้ออักเสบและความวิตกกังวลวัยหมดประจำเดือนพิสูจน์ประสิทธิผลที่แท้จริงสำหรับการรักษาหรือป้องกันโรคเหล่านั้น เห็ดถั่งเช่ายังเป็นส่วนประกอบหลักในสูตรสมุนไพรสำหรับโรคความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันเช่น ความเหนื่อยล้าแบบเรื้อรัง