เวชสำอาง โลกของความงามตรงกับโลกของวิทยาศาสตร์

เวชสำอาง ถ้าฉันนั่งลงกับ FDA และขอคำจำกัดความตามกฎหมายของคำว่า Cosmeceutical พวกเขามักจะถามคำถามของฉันกับผู้ที่จ้องมองว่างเปล่า เหตุผลก็คือคำไฮเปอร์ที่มาจากการรวมคำเครื่องสำอางค์และเภสัชกรรมยังไม่เข้าใจอย่างเต็มที่โดย FDA ฉันไม่แน่ใจว่าคนทั่วไปจะบอกฉันว่ามี cosmeceutical ด้วยหรือไม่ แต่แน่นอนว่ามันน่าจะเป็นเกมที่สนุก ดังนั้นสิ่งที่ทำให้ Cosmeceuticals เป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าถึง 2 พันล้านเหรียญ

เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์สุขภาพและผิว

การบริโภคคือคำพูดของวัน คนซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มและผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การเรียกร้องที่ดีขึ้นสุขภาพและผิวของพวกเขา ในอดีตผู้หญิงมักจะได้รับคำแนะนำจากผู้หญิงคนอื่นหรือเป็นเชิงพาณิชย์ที่เป็นที่นิยมเมื่อลองผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผิวของตนเอง ในโลกปัจจุบันนี้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่หาตัวจับยากและหลักฐานในการยืนยันทางการแพทย์ของคุณได้รับการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้นหรือเป็นพื้นที่จัดเก็บ RIP ที่รับประกันได้สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ ดูเหมือนว่าวันที่จะสละสิ่งต่างๆที่ “มูลค่าผิวหน้า” กำลังใกล้เข้ามา ขณะที่โลกดิ้นและขยายตัวด้วยนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีความต้องการและความต้องการของผู้บริโภคที่มีประสบการณ์ คนไม่ต้องการเพียงแค่อ่านว่าสิ่งที่จะทำให้พวกเขาดูอ่อนเยาว์หรือรักษาสิวของพวกเขา ผู้บริโภคในปัจจุบันคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทางวิทยาศาสตร์ ความนิยมของ infomercials โฆษณานิตยสารและการรับรองชื่อเสียงเป็นปัจจัยที่มีส่วนร่วมทั้งหมดในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของ เวชสำอาง

ธุรกิจเวชสำอาง

ด้วยเงินหลายล้านล้านเหรียญที่ใช้เพื่อรองรับแนวโน้ม แนวโน้ม นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า บริษัท ยากำลังสร้างตัวอย่างที่แข็งแกร่งในธุรกิจเวชสำอาง และผสานเข้ากับอุตสาหกรรมการดูแลผิวเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ล่าสุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีชื่อเสียงในตลาดในวันนี้และคุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้อมูลที่ได้รับการแนะนำจากดร. และ ข้อมูลที่ได้รับการสนับสนุนจากห้องปฏิบัติการจะเป็นประโยชน์ต่อข้อเรียกร้องของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นย่อมาจากเหตุผลที่ว่าทำไมโลกของเวชภัณฑ์รวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างและสนับสนุนโลกแห่งความเป็นจริง

ในท้ายที่สุด บริษัท เภสัชกรรมพันล้านดอลลาร์ควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมความงามมูลค่าล้านล้านเหรียญสร้างสูตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับความสำเร็จสูงสุด พวกเขาอาจไม่ได้ร่วมกันเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องสงสัยว่าพวกเขาจะเป็นประโยชน์ร่วมกันกับอีกคนหนึ่ง โลกของอุปสงค์และอุปทานเป็นปัจจัยที่คงที่ในโลกที่เราอาศัยอยู่ความปรารถนาที่ผู้หญิงและผู้ชายจะพัฒนาตนเองในทุกระดับ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับกายภาพก็ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในสาระสำคัญนี้เป็นเพียงวิธีการให้คนสิ่งที่พวกเขาจะถามอีก