รายละเอียดเกี่ยวกับมาตรฐานของเครื่องนับธนบัตร

สำหรับร้านค้าปลีกส่วนใหญ่บรรทัดการป้องกันการปลอมแปลงเพียงอย่างเดียวคือพนักงานวัยรุ่นที่เก็บบิลขนาดใหญ่ไว้กับแสง แต่ไม่ทราบว่าควรจะหาอะไร อย่างไรก็ตามบางเรื่องมีข้อควรระวังรองไว้เพื่อให้ผู้จัดการต้องตรวจสอบตั๋วเงิน ผู้จัดการที่แม้จะโพสต์วัยของพวกเขามีความคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังควรจะมองหาไม่มี เครื่องนับธนบัตรผู้ให้บริการประกันภัยไม่ได้ชดเชยความสูญเสียจากการปลอมเพราะผู้ถือกรมธรรม์มีหน้าที่รับผิดชอบในการควบคุมสกุลเงินที่ได้รับการยอมรับอย่างจริงจัง ยิ่งน่าหวาดกลัวมากขึ้นก็คือความเชื่อมั่นที่ใกล้เคียงกับธุรกิจซึ่งรวมถึงธนาคารที่ส่งผ่านเงินปลอมจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดดังกล่าว

คือการใช้เครื่องนับธนบัตรกับการตรวจจับของปลอม

ธนาคารมีพวกเขา เมื่อทำการถอนเงินเป็นกอบเป็นกำหรือรับเช็คเป็นจำนวนมากให้ยืนยันว่านายธนาคารใช้เคาน์เตอร์มากกว่ามือของเธอ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าน่าเสียดาย แต่ก็น้อยกว่าความยุ่งยากในการพยายามกู้เงินปลอม นอกจากนี้ธุรกิจทุกประเภทควรมีเครื่องนับพร้อมคุณสมบัติการตรวจจับของปลอมเพื่อให้แน่ใจว่าเงินกระดาษทั้งหมดที่เปลี่ยนมือเป็นเงินไม่ใช่กระดาษ  บริษัทสามารถซื้อเคาน์เตอร์เงินได้น้อยกว่าหนึ่งในตั๋วที่ปลอมแปลงโดยทั่วไปซึ่งขึ้นอยู่กับที่ซื้อ

ไม่ต้องใช้ความพยายามอีกต่อไปในการตรวจสอบด้วยเครื่องมากกว่าผู้จัดการและโดยการทำเช่นนั้นพนักงานและผู้จัดการสามารถหยุดทำเป็นว่าพวกเขารู้ว่าจะหาของปลอมได้อย่างไร ดังนั้นในทางที่ซื้อเครื่องนับธนบัตรป้องกันการปลอมแปลงสองครั้ง เครื่องนับธนบัตรได้รับรอบบางเวลาในรูปแบบของตัวนับการเรียกเก็บเงินและเคาน์เตอร์เหรียญ เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและความต้องการใช้เครื่องนับเงินเพิ่มมากขึ้น คำถามที่ถามบ่อยคือ: “ทำไมฉันถึงต้องการใช้เคาน์เตอร์เงิน

เงินสกปรก มันมักจะเป็นครั้งเก่าและได้ผ่านชุดที่แตกต่างกัน

ของมือและได้นั่งอยู่ในกระเป๋าที่แตกต่างกันหลาย เหรียญและเหรียญมีเชื้อโรคฝุ่นยาเสพติดและวัสดุที่เป็นอันตรายอื่น ๆ การจัดการเงินเป็นจำนวนมากเป็นประจำก็ไม่แข็งแรง ถ้าคุณเคยนับเงินด้วยมือคุณรู้ว่ามันเป็นกระบวนการที่ยาวนานและน่าเบื่อ การนับเงินด้วยมือยังเป็นการแนะนำองค์ประกอบของความผิดพลาดของมนุษย์ เงินที่นับด้วยมือต้องใช้เวลามากและโดยปกติจะไม่ถูกต้อง

กองธนบัตรหรือเหรียญที่นับด้วยมือโดยสองชุดที่แตกต่างกันของผู้คนมักจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน เคาน์เตอร์เหรียญเหมือนเครื่องนับธนบัตรลสามารถนับหลายร้อยเหรียญต่อนาที การนับเหรียญด้วยมือเป็นการยากกว่าการนับตั๋วเงิน อัตราความผิดพลาดด้วยตนเองยิ่งสูงกว่าค่าใช้จ่าย เคาน์เตอร์เหรียญส่วนใหญ่ยังสามารถจัดเรียงเหรียญ เคาน์เตอร์เหรียญจำนวนมากยังมีตัวเลือกในการรีดและห่อเหรียญเรียงลำดับ