ทั้งหมดเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยไข่สั่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น

คุณและคู่ของคุณมีความสนุกสนานเมื่อทำการรักหรือไม่? ควรมีความสนุกสนานทางเพศและกิจกรรมทางเพศส่วนบุคคล และความใกล้ชิดควรเป็นที่พึงพอใจ

คุณและคู่ของคุณมีความสนุกสนานในขณะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่? คุณเล่นกับของเล่นหรือไม่? แน่นอน คุณไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์ทอยไข่สั่นเพื่อถึงจุดสุดยอด แต่สามารถเพิ่มความสนุกทางเพศได้ ดังนั้น คุณอาจต้องการลงทุนในเซ็กส์ทอยไข่สั่นสักสองสามตัว สำหรับตัวคุณเองและสำหรับคนรักของคุณ

วิธีหนึ่งสำหรับผู้หญิงที่จะถึงจุดสุดยอดได้อย่างแน่นอนคือการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิง แต่การถึงจุดสุดยอดอาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากได้สัมผัสกับการสอดใส่ช่องคลอดและการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงไปพร้อม ๆ กัน ร่างกายของผู้หญิงมีความอ่อนไหวทั้งภายในและภายนอก และความรู้สึกในทั้งสองส่วนนั้นเย้ายวนอย่างเอร็ดอร่อย

แน่นอน นิ้วสามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ แต่เซ็กส์ทอยไข่สั่น ดิลโด้ และดงสามารถเพิ่มหมัดพิเศษนั้นให้กับมิกซ์ได้ เพิ่มเซ็กส์ทอยไข่สั่น กระสุนปืน และเครื่องสูบน้ำคลิตอัลให้กับความรู้สึกที่เกี่ยวกับคลิตอัล และคุณมีสถานการณ์ที่ระเบิดได้

ไข่สั่น

sextoytwogovip

ในช่วงเริ่มต้น:
ผู้หญิงควรรู้วิธีช่วยตัวเองและจุดสุดยอดโดยไม่ต้องอาศัยเซ็กส์ทอยไข่สั่น ก่อนเพิ่มของเล่นที่ใช้แบตเตอรี่ในเวลาเล่น การรู้วิธีกระตุ้นตัวเองและถึงจุดสุดยอดช่วยให้เธอทำความคุ้นเคยกับร่างกายและโซนความสุขของเธอก่อนที่จะเพิ่มสิ่งเร้ามากขึ้น

แต่ถ้าคุณเป็นนักช่วยตัวเองที่มีประสบการณ์ หรือถ้าคุณไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยใช้แค่นิ้วของคุณ ก็ยังมีของเล่นให้เล่น มีเซ็กส์ทอยไข่สั่นมากมายในท้องตลาด ซึ่งคุณจะไม่อยากได้อะไรอีกแล้ว!

กระสุน: ตัวอย่างเช่น กระสุนสั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของคุณในขณะที่ช่วยตัวเอง และ/หรือในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน กระสุนขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สามารถกระตุ้นความรู้สึกได้ทุกที่ในร่างกายของคุณ การสัมผัสหน้าอก หัวนม ลูกบอล หรือองคชาตอย่างนุ่มนวลด้วยสิ่งมหัศจรรย์ที่สั่นสะเทือนเหล่านี้ ให้หมัดอันทรงพลัง หากคุณไม่คุ้นเคยกับกระสุน พวกมันคือของเล่นที่ยั่วยวนร่างกายของคุณให้บ้าคลั่งอย่างรวดเร็ว พวกเขามีขนาดเล็กและจะไม่รบกวนสิ่งที่คู่ของคุณอาจทำ และถ้าคุณอยู่คนเดียวกระสุนจะเป็นเพื่อนทางเพศที่ดีที่สุดของคุณ บรรทัดล่าง – ผู้หญิงทุกคนต้องมีกระสุน!

เซ็กส์ทอยไข่สั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมา อันที่จริงแล้วพวกมันเป็นกระสุนขนาดเล็กที่ยาวกว่า แต่สามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน และเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการกระตุ้น โดยปกติแล้ว เซ็กส์ทอยไข่สั่นจะส่งเสียงที่ดังและชัดเจนขึ้น ดังนั้นหากความลับเป็นปัญหา คุณอาจต้องการใช้กระสุน

ลองวิ่งไวเบรเตอร์ไปทั่วร่างกาย ขึ้นท้อง และลงต้นขา วางไว้ระหว่างริมฝีปากช่องคลอด แล้วปล่อยให้เสียงหึ่งๆ สร้างไฟ ค่อย ๆ วางปลายเซ็กส์ทอยไข่สั่นบนคลิตอริสของคุณเพื่อความเพลิดเพลินอย่างยิ่ง หรือสอดเข้าไปแล้วใช้นิ้วเพื่อกระตุ้นคลิตอริส เซ็กส์ทอยไข่สั่นอเนกประสงค์และสามารถเพิ่มเวลาในการเล่นได้มาก

เซ็กส์ทอยไข่สั่นแบบDUAL ACTION: เซ็กส์ทอยไข่สั่นแบบ Dual Action เป็นอีกหนึ่งเพื่อนที่ดีที่สุด อัญมณีเหล่านี้เหนือกว่าและเหนือกว่า ทำหน้าที่สองครั้งด้วยการแทรกและกระตุ้นคลิตอรัลในเวลาเดียวกัน! ของเล่นเหล่านี้ยอดเยี่ยม แต่คุณควรรู้วิธีจุดสุดยอดโดยไม่มีของเล่น ก่อนที่คุณจะลงทุนในสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ เซ็กส์ทอยไข่สั่นแบบแอ็คชั่นคู่บางตัวสามารถกันน้ำได้ บางตัวหมุนได้ บางตัวมีขนาดใหญ่ และบางตัวมีขนาดเล็ก สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เซ็กส์ทอยไข่สั่นเหล่านี้ทำทุกอย่างให้คุณ ดังนั้นหากคุณต้องการถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วหรือหลายครั้ง เซ็กส์ทอยไข่สั่นประเภทนี้คือทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

CLITORAL PUMPS:
ปั๊ม Clitoral เพิ่มความเร้าใจเล็กน้อย พวกมันทำงานโดยสูบฉีดบริเวณคลิตออรัลและช่วยเติมเลือด หากคุณประสบปัญหาในการถึงจุดไคลแม็กซ์ คำตอบของคุณอาจเป็นคำตอบ ของเล่นชิ้นนี้ทำให้คลิตอริสอ่อนไหวและตอบสนองต่อทุกสิ่ง! และสามารถใช้เครื่องสูบน้ำแบบสั่นได้

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/