คำถามที่ต้องถามเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองรามอินทรา

การซื้อบ้านมือสองรามอินทราไม่จำเป็นต้องทำให้คุณคลั่งไคล้ หากคุณรู้ว่าจะถามคำถามอะไร คุณจะสามารถสำรวจเขาวงกตทางกฎหมายได้ง่ายขึ้นมาก

ใครเป็นเจ้าของทรัพย์สิน

บ้านมือสองรามอินทราที่ดินส่วนใหญ่ในอิสราเอลเป็นของรัฐบาล มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่เป็นของเอกชน เมื่อคุณซื้ออพาร์ทเมนต์ที่สร้างขึ้นบนที่ดินของรัฐบาล คุณจะได้รับสัญญาเช่าระยะยาวเป็นเวลา 49 หรือ 99 ปี เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการเช่า จะมีการต่ออายุสัญญาเช่าเพิ่มอีก 49 ปี หรือ 99 ปี ที่ดินนี้บริหารงานโดยหน่วยงานของรัฐที่เรียกว่าหน่วยงานที่ดินของอิสราเอล บ้านมือสองรามอินทราพูดง่ายๆ ก็คือ คุณเป็นเจ้าของทรัพย์สิน แต่รัฐบาลอิสราเอลเป็นเจ้าของที่ดินที่มันตั้งอยู่ ข้อมูลเพิ่มเติม

การแบ่งเขตจะส่งผลต่อฉันอย่างไร

บ้านมือสองรามอินทราทุกเมือง เมือง หรือหมู่บ้านมีผังเมือง แผนนี้กำหนดขนาดบ้านที่สามารถสูงได้ ไกลจากถนนที่พวกเขาต้องตั้งอยู่ ฯลฯ ก่อนที่คุณจะซื้ออพาร์ตเมนต์ คุณควรตรวจสอบอย่างรอบคอบก่อนว่าพื้นที่ใกล้เคียงมีการวางแผนอะไรไว้บ้าง ข้างบ้านมีที่ดินเปล่าเปล่า บ้านมือสองรามอินทรากำหนดไว้สำหรับการใช้งานสาธารณะหรือที่อยู่อาศัยหรือไม่ สามารถสร้างตึกสูงที่นั่นได้หรือไม่ ควรพิจารณาด้วยว่าบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ที่คุณกำลังพิจารณาใช้สิทธิ์ในการสร้างทั้งหมดหรือไม่ หากเป็นเช่นนี้ คุณจะไม่สามารถขอใบอนุญาตก่อสร้างเพื่อต่อเติมบ้านได้ บ้านมือสองรามอินทราเว้นแต่ผังเมืองจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานและมีราคาแพง คุณควรตรวจสอบด้วยว่าทรัพย์สินที่คุณกำลังซื้อสร้างขึ้นตามใบอนุญาตก่อสร้างหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณเสี่ยงต่อการถูกบังคับให้รื้อส่วนเพิ่มเติมที่ผิดกฎหมายใดๆ ในบ้าน