ประเภทของเครื่องคอริ่ง

การเจาะแกนเพชรอาจเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและเจียมเนื้อเจียมตัว โดยมีเงื่อนไขว่าคุณมีคอริ่งที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่กำหนด อุปกรณ์เจาะแกนเพชรแบบต่างๆ อำนวยความสะดวกในการใช้งานเจาะแกนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ มีเครื่องจักรมากมายในตลาด ใช้งานง่ายและช่วยให้เจาะคอนกรีตเสริมเหล็ก บล็อก อิฐ และหินได้อย่างรวดเร็ว อุปกรณ์บางอย่างที่เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น ผนัง เพดาน

ระบบคอนกรีตทั้งหมดคือคอริ่งและแท่นขุดเจาะแกนเพชร

คอริ่งขุดเจาะประเภทต่างๆ สำหรับการใช้งานเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง ได้แก่ เครื่องไฟฟ้า ไฮดรอลิก และนิวเมติก แกนหมุนและสายลวดเป็นอุปกรณ์ขุดเจาะประเภทอื่น เหมาะสำหรับการเจาะรูภายในไม่กี่วินาทีในกระเบื้อง คอนกรีต และหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับเจาะหินแกรนิต เคาน์เตอร์ หลุมศพ ประปา และงานหิน คอริ่งสามารถใช้สำหรับการดำเนินงานต่างๆ เช่น ขจัดรอยแตกและหลีกเลี่ยงการกระแทก

คอริ่งได้เร็วกว่าคอริ่งและหินธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดและการติดตั้งเหล็กเส้น สามารถทำ

คอริ่ง

เครื่องคอริ่ง

การเจาะที่ปราศจากแรงกระแทก ปราศจากฝุ่น และปราศจากการสั่นสะเทือน คอริ่งซึ่งช่วยให้สามารถกำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็ว เครื่องจักรไฟฟ้าทั้งแบบใช้มือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะให้เสียงที่ทรงพลังและน้ำหนักเบา ใช้

คอริ่งเหล่านี้ใช้เพื่อเจาะอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

คอริ่งดำเนินการทั้งวิธีการป้องกันทางกลและทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับพกพา เคลื่อนย้ายสะดวก ทำเงิน ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือ เครื่องนิวเมติกแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะ เครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูในผนัง อิฐที่ไม่เกะกะ

คอริ่งรูที่เรียบและแม่นยำผ่านคอนกรีตเสริมเหล็ก งานก่ออิฐ และหิน สร้างขึ้นโดยอุปกรณ์เจาะแกนเพชร สามารถใช้เจาะรูได้แม้กระทั่งรูที่มีขนาดแม่นยำที่ความสามารถสูงและการทำงานที่ปราศจากฝุ่น คอริ่งเหล่านี้ใช้สำหรับฟังก์ชันการติดตั้ง ฟังก์ชันการตรวจสอบความเป็นเลิศของดิน การใช้งานระบบไฟฟ้า การใช้งานระบบน้ำ การใช้งานระบบจ่ายก๊าซ การใช้งานระบบทำความร้อน และงานติดตั้งทางรถไฟ สะพานและอุโมงค์