เจลหล่อลื่นเพื่อการลดความไวขององคชาตช่วยยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์

เจลหล่อลื่นผู้ชายหลายคนหวังว่าพวกเขาจะมีเซ็กส์ได้นานขึ้นเจลหล่อลื่น มีหลายวิธีที่สามารถช่วยป้องกันการหลั่งเร็วได้ บทความนี้จะกล่าวถึงหนึ่งในวิธีการเหล่านั้นการใช้สารหล่อลื่นลดความรู้สึกไววิธีการที่ใช้โดยการลดความไวของสารหล่อลื่นคือการลดความไวขององคชาต ความรู้สึกไวเกินเป็นสาเหตุทางกายภาพของการหลั่งเร็วเจลหล่อลื่นโดยการทำให้อวัยวะเพศชายมึนงงด้วยการใช้สารหล่อลื่นส่วนบุคคลที่ลดความรู้สึกไว ความไวจะลดลงอย่างมาก

ซึ่งจะช่วยยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์ได้ระยะเวลาเฉลี่ยของการมีเพศสัมพันธ์อยู่ระหว่างสองถึงครึ่งถึงสามนาที การหลั่งเร็วในทางเทคนิคอาจเกิดขึ้นได้เจลหล่อลื่นแม้ว่าคุณจะใช้เวลานานกว่าค่าเฉลี่ยก็ตาม นี่เป็นเพราะคำว่าการหลั่งเร็วเป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งหมดหมายความว่าผู้ชายบรรลุจุดสุดยอดก่อนที่เขาหรือคู่ของเขาต้องการให้เขาทำเจลหล่อลื่น ผู้ชายหลายคนมีอายุน้อยกว่าค่าเฉลี่ย แม้ว่าจะไม่ถือว่าเป็นการหลั่งเร็วหากเป็นกรอบเวลาที่ต้องการของทั้งคู่

ผู้ชายสามารถใช้สารหล่อลื่นที่ทำให้ชากับองคชาตของตนแล้วคลุมด้วย

สิ่งนี้ทำให้เห็นความแตกต่างระหว่างการหลั่งเร็วกับความต้องการง่ายๆ ในการยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์ไม่ว่าความต้องการจะป้องกันการหลั่งเร็วหรือเพื่อให้มีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น การใช้สารหล่อลื่นเจลหล่อลื่นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทั้งคู่ แต่คุณใช้สารหล่อลื่น เจลหล่อลื่น อย่างไร ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายผู้หญิงส่วนใหญ่ปรารถนาที่จะรักษาความรู้สึกไวในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ สิ่งนี้ทำให้เกิดความท้าทายเจลหล่อลื่น คุณจะทาสารหล่อลื่นที่ทำให้ชากับองคชาตได้อย่างไรโดยที่จะไม่ส่งผลต่อช่องคลอด คำตอบคือการใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก

หรือซิลิโคน เพราะสารหล่อลื่นส่วนบุคคลประเภทนี้ปลอดภัยต่อถุงยางอนามัยเจลหล่อลื่น ด้วยการใช้สารหล่อลื่นส่วนบุคคลประเภทนี้ ผู้ชายสามารถใช้สารหล่อลื่นที่ทำให้ชากับองคชาตของตนแล้วคลุมด้วยถุงยางอนามัยได้ ถุงยางอนามัยป้องกันไม่ให้สารหล่อลื่นลดความรู้สึกไวต่อปฏิกิริยากับผู้หญิงเจลหล่อลื่น โดยเก็บไว้ในถุงยางอนามัย ถุงยางอนามัยเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ https://hejgel.com/

ยังมีการศึกษาอื่นอีกเรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะค่อนข้างมีนัยสำคัญ

สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงครีมลดความรู้สึกไวต่อความรู้สึกซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันหรือปิโตรเลียม เพราะจะทำลายถุงยางอนามัยเมื่อสัมผัสนอกจากการศึกษานี้แล้ว เจลหล่อลื่นผู้หญิงยังมีการศึกษาอื่นอีกเรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะค่อนข้างมีนัยสำคัญในด้านความสามารถในการบันทึกผลกระทบของออสโมลาริตีของสารหล่อลื่นส่วนบุคคล

การศึกษานี้เผยแพร่โดยองค์การอนามัยโลก ในปี 2555 โดยมีชื่อว่า การใช้และการจัดหาน้ำมันหล่อลื่นเพิ่มเติมสำหรับถุงยางอนามัยชายและหญิง” (3)จากการศึกษาครั้งนี้แนะนำว่าสารหล่อลื่นที่มี เจลหล่อลื่นสูงอาจทำให้เยื่อบุผิวช่องคลอดและทวารหนักเสียหายได้ มีการพิสูจน์ ยืนยันว่าสารหล่อลื่นที่มี เจลหล่อลื่น สูงสามารถทำให้เกิดความเสียหายต่อเยื่อบุผิวเมื่อนำไปใช้กับมนุษย์ทางทวารหนักได้แสดงให้เห็นในกลุ่มอาสาสมัคร 10คน