ลดค่าใช้จ่ายด้วยการให้เช่าบูธแสดงสินค้า

การใช้การให้เช่าบูธแสดงสินค้าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดต้นทุนสำหรับการประชุมทางการค้า การซื้อการจัดแสดงนิทรรศการและการเข้าร่วมการประชุมถือเป็นงานที่มีราคาแพง ระหว่างค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง บางบริษัทเริ่มมองว่าการประชุมทางการค้าเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย ให้เช่าบูธเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะการรวมตัวกันเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการติดต่อและหาลูกค้าใหม่ พวกเขายังให้โอกาสในการสร้างเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบและรูปแบบการศึกษาที่ค่อนข้างถูก และในแง่ของเงินที่เสียไป การพลาดการแสดงอาจมีราคาแพงกว่าการไปดูละคร

ให้เช่าบูธด้วยการมองการณ์ไกลและความคิดสร้างสรรค์

ให้เช่าบูธเป็นไปได้ที่จะทำให้การประชุมมีราคาไม่แพง และวิธีหนึ่งในการลดต้นทุนคือการใช้การให้เช่าบูธแสดงสินค้า

ให้เช่าบูธ

ให้เช่าบูธ ราคา

หากคุณมีนิทรรศการอยู่แล้วและต้องการใช้ต่อ การเช่านิทรรศการเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการทำให้บูธสวยงาม ตั้งแต่พื้นที่เป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงไฟแบบพิเศษ คุณสามารถเช่าได้ การเปลี่ยนลักษณะเฉพาะของการจัดแสดงของคุณเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการสร้างรูปลักษณ์ของการจัดแสดงนิทรรศการใหม่ทั้งหมด

ให้เช่าบูธสำหรับบริษัทที่วางแผนจะเข้าร่วมการประชุมการค้าหลายครั้งตลอดทั้งปี การปรับเปลี่ยนเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นจะทำให้ใช้บูธหลักเพียงแห่งเดียวสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ที่จะทำงานในสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ชั้นวางแบนเนอร์ ผนัง และเฟอร์นิเจอร์ที่เช่าสามารถรองรับป๊อปอัปหรือนิทรรศการแบบพกพาประเภทอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย การจัดเก็บการจัดแสดงนิทรรศการต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก และเมื่อบริษัทต่างๆ ต้องย้ายไปยังสถานที่ใหม่หรือลดขนาดพื้นที่ปัจจุบันลง วัสดุที่ใช้ในการจัดแสดงถือเป็นสิ่งแรกที่ต้องทิ้งลงในถังขยะ

บริษัทต่างๆ สามารถหลีกเลี่ยงหลุมพรางนี้ได้

โดยเลือกให้เช่าบูธพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการทุกด้าน การให้เช่าบูธจอแสดงผลไม่เพียงแต่ขจัดความจำเป็นในการจัดเก็บขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังยุติการพึ่งพาบริษัทขนส่งหรือบริษัทขนส่งที่ไม่น่าเชื่อถืออีกด้วย ประโยชน์เพิ่มเติมของการเช่างานแสดงทั้งหมดหมายความว่าทุกปีงานแสดงอาจมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปซึ่งสามารถผสมผสานกับธีมใหม่ของการประชุมทางอุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่บริษัทขนส่งและขนส่งสินค้าจำนวนมากไม่น่าเชื่อถือเท่านั้น

แต่ยังมีราคาแพงอีกด้วย สำหรับเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง หลายบริษัทเชื่ออย่างถูกต้องว่าการขนส่งสินค้าควรดูแลตัวเองด้วยการจัดแสดงนิทรรศการ น่าเสียดาย ที่นี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป ให้เช่าบูธ สำเร็จรูปและการประสานงานการจัดส่งถือเป็นแง่มุมที่แพงและยุ่งยากที่สุดในการจัดนิทรรศการในการประชุมทางอุตสาหกรรม และที่แย่ไปกว่านั้น คือ เมื่อซื้อแยกต่างหากหรือไม่มีคำแนะนำจากบริษัทจัดแสดง บริการเหล่านี้และจะมีราคาสูงกว่าการแสดงนิทรรศการจริงมาก บริษัทจัดแสดงสินค้าสามารถช่วยได้สองวิธี ประการแรก พวกเขาสามารถช่วยดูแลการจัดส่ง