เลือกบริการโต๊ะจีนงานแต่งเพื่อช่วยนักวางแผนงานและพนักงานจัดเลี้ยง

ศูนย์จัดงานพิเศษ บริษัทจัดเลี้ยง โรงแรม คันทรีคลับ โต๊ะจีนงานแต่งและร้านอาหารที่มีห้องจัดเลี้ยงมีความต้องการเฉพาะตัว เนื่องจากพื้นที่กลุ่มใหญ่ที่พวกเขาใช้โต๊ะจีนงานแต่งจะต้องมีความยืดหยุ่นสูงสุด ตั้งแต่งานแต่งงานไปจนถึงการประชุมของบริษัท งานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อรับรางวัลไปจนถึงงานชุมนุมทางการเมือง สถาปนิกโต๊ะจีนงานแต่ง นักออกแบบ และเจ้าของ/ผู้ดำเนินการต้องกำหนดล่วงหน้าว่าห้องเหล่านี้จะวางตลาดอย่างไร เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่เหมาะสม

สามารถนำมารวมเข้ากับการออกแบบของพวกเขาได้ พื้นที่พรีฟังก์ชันมีความสำคัญพอๆ กับพื้นที่จัดเลี้ยง ในหลายๆ สถานการณ์ โต๊ะจีนงานแต่งโอกาสเริ่มต้นขึ้นในพื้นที่นี้การลงทะเบียนการประชุม บริการกาแฟ โต๊ะจีนงานแต่งการจัดแสดงที่เกี่ยวข้อง และอื่นๆการจัดแสงเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดโต๊ะจีนงานแต่งสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ การจัดแสงตามอารมณ์ในเฉดสีต่างๆ อาจจำเป็นสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานคืนสู่เหย้า และการเต้นรำ

เพื่อให้เลื่อนขึ้นหรือลงจากเพดานได้ตามความจำเป็น ไฟส่องเฉพาะจุด

โต๊ะจีนงานแต่ง

การประชุมของบริษัทจะต้องมีไฟส่องสว่างสำหรับงาน ไฟสปอร์ตไลท์ และไฟโพเดียมสำหรับลำโพง ความสามารถในการแสดงวิดีโอหรือสไลด์ และใช้คอมพิวเตอร์ได้ การจัดแสดงสินค้าจะต้องมีแสงสว่างทั่วถึงทั่วทั้งพื้นที่โต๊ะจีนงานแต่ง นอกจากนี้ พลังงานไฟฟ้าที่บูธแต่ละแห่ง ทั้งหมดนี้ต้องใช้ไฟฟ้าจำนวนมหาศาล ซึ่งต้องซ่อนอยู่ในแผ่นผนังหรือใต้พื้น เพื่อไม่ให้ช่องต่อและสายไฟขนาดใหญ่ไม่สามารถมองเห็นได้โคมไฟเหล่านี้อาจเคลื่อนที่ได้โต๊ะจีนงานแต่ง เช่น โคมระย้าพร้อมรอกไฟฟ้า

โต๊ะจีนงานแต่งเพื่อให้เลื่อนขึ้นหรือลงจากเพดานได้ตามความจำเป็น ไฟส่องเฉพาะจุด ไฟส่องเฉพาะจุด ไฟเชือก และสปอตไลท์ล้วนมีความจำเป็น การพิจารณาด้านเสียงประกอบด้วยผนังและโครงสร้างพาร์ติชั่นที่เคลื่อนย้ายได้ โต๊ะจีนงานแต่งโดยใช้วัสดุกันเสียงเพื่อกันเสียงในครัวไม่ให้รบกวนงานกิจกรรมและ/หรือโอกาสที่รบกวนลูกค้าทั่วไปในการรับประทานอาหารโต๊ะจีนงานแต่ง ในร้านอาหาร หรือแขกที่มาพัก ในโรงแรม เสียงมีความสำคัญในพื้นที่ขนาดใหญ่เมื่อต้องวางลำโพง

เลือกเพื่อช่วยนักวางแผนงานและพนักงานจัดเลี้ยงในการจัดวางห้อง

ระบบเสียงสำหรับบุคคลในส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องเพื่อให้สามารถได้ยินผู้นำเสนอโต๊ะจีนงานแต่งและผู้ให้ความบันเทิงได้อย่างชัดเจน ปูพื้นหรือปูพรมมักถูกเลือกเพื่อช่วยนักวางแผนงานและพนักงานจัดเลี้ยงในการจัดวางห้อง ซึ่งเป็นรูปแบบพรมที่มีเส้นตรงหนาทึบ เช่นวัสดุปูผนังและสีพรมไม่จำเป็นต้องดูน่าเบื่อ โต๊ะจีนงานแต่งราคาถูกแต่ควรเรียบหรู ทิ้งสีสันไว้สำหรับผ้าปูโต๊ะและผ้าคลุมเก้าอี้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเช่าได้แทนที่จะซื้อในสไตล์และผ้าสีรุ้ง พื้นที่หรูอาจประกอบด้วยไม้ที่ให้ความอบอุ่น

ไม่ว่าจะบนผนังหรือตามประตูที่สั่งทำพิเศษ พื้นที่จัดเลี้ยงมักใช้โต๊ะพับ โต๊ะจีนงานแต่งมีรูปทรงแปลกตาสองสามแบบในจักรวาลโต๊ะจัดเลี้ยง โต๊ะคดเคี้ยวรูปโค้ง ซึ่งสามารถวางจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านเพื่อสร้างรูปร่าง S วงรีโค้งมนสง่างาม สี่เหลี่ยมคางหมูที่สร้างตารางหกเหลี่ยม หกด้าน ทึบเมื่อวางทั้งสองไว้ด้วยกัน ครึ่งวงกลมและรอบไตรมาส

สนใจเพิ่มเติม รับจัดโต๊ะจีนราคาถูก.com