ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งที่ถูกสร้างขึ้นให้ทนต่อแรงกดที่พื้น

ความร้อนขึ้นทุกปี ทุกปีบ้านจะเล็กลง การขาดพื้นที่และอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นตู้คอนเทนเนอร์ทำให้ฤดูร้อนเป็นความทุกข์ทรมานเป็นพิเศษ การหาสระน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยบรรเทาแสงแดดได้ แต่การสร้างโครงสร้างถาวรในสนามหลังบ้านเป็นความมุ่งมั่นที่ต้องใช้ความอดทน การลงทุน ตู้คอนเทนเนอร์และพื้นที่เป็นตารางฟุต มีบ้านไม่กี่หลังถ้ามีทั้งสาม วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ สำหรับปัญหาเรื่องความร้อนหรือกระเป๋านี้คือสระว่ายน้ำที่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์

คอนเทนเนอร์มีน้ำหนักเบา ปลอดภัย ทนทาน ตู้คอนเทนเนอร์และมีราคาเพียงเศษเสี้ยวของป้ายราคาพูลทั่วไป ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างวิธีที่ยอดเยี่ยมในการผูกสัมพันธ์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงในช่วงที่มีอากาศร้อนจัด ในขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงปัญหาบัญชีธนาคารของคุณ ดังนั้น เราจะเปลี่ยนโครงสร้างที่ขนส่งวัสดุข้ามมหาสมุทรให้กลายเป็นโอเอซิสในฤดูร้อนได้อย่างไร ตู้คอนเทนเนอร์คำตอบมาในรูปแบบของ 5 ขั้นตอนง่ายๆสิทธิ์ในการวางแผนขั้นตอนแรก

ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งยังถูกสร้างขึ้นให้ทนต่อแรงกดที่พื้น

ในการปรับเปลี่ยนคอนเทนเนอร์ให้เป็นสระว่ายน้ำคือการได้รับความยินยอมที่จำเป็นจากหน่วยงานท้องถิ่น ในแนวทางและข้อบังคับทั้งหมดที่อาจหยุดการก่อสร้าง เช่น การสร้างรั้วและขีดจำกัดความลึก ตู้คอนเทนเนอร์พยายามหลีกเลี่ยงขั้นตอนนี้ก่อนสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์ มิฉะนั้น ตู้คอนเทนเนอร์คุณอาจติดอยู่กับโครงสร้างสี่สิบฟุตในสนามหลังบ้านของคุณโดยไม่มีน้ำขังวิศวกรโครงสร้างน้ำไม่แน่นอน มันสามารถเบาเหมือนอากาศและหนักเหมือนก้อนหิน การขุดหลุมในขนาดที่แน่นอนของภาชนะในพื้นดินและการติดตั้งในสระนั้นไม่เพียงพอ ต้องเสริมความแข็งแรงให้สามารถรับน้ำได้ นอกจากนี้

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งยังถูกสร้างขึ้นให้ทนต่อแรงกดที่พื้นและมุมเท่านั้น ดังนั้น ขั้นตอนที่สองของการติดตั้งพูลคอนเทนเนอร์คือการว่าจ้างบริษัทหรือบุคคลที่มีพื้นฐานด้านวิศวกรรมโครงสร้าง ตู้คอนเทนเนอร์พวกเขาจะรับประกันว่าสระและพื้นเสริมแรงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างขั้นตอนที่สามของการสร้างพูลคอนเทนเนอร์คือการปรับแต่งโครงสร้าง ตัดสินใจว่าสระควรจะลึกแค่ไหนและตัดภาชนะให้มีความลึกนั้น นอกจากนี้ ขอบถังควรจะทื่อและติดปากไว้

ขั้นตอนต่อไปของการแปลงตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งเป็นพูลคือการเพิ่มเลเยอร์

เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากปลายแหลมกระชับน้ำคอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าสำเร็จรูปได้รับการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในตู้ แต่ไม่สามารถกันน้ำได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง น้ำไม่สามารถเข้าไปได้จากภายนอก แต่ไม่สามารถกักเก็บน้ำไว้ข้างในได้ ในกรณีส่วนใหญ่ ตู้คอนเทนเนอร์มือสองจะมีชั้นของไม้อัดอยู่ด้านใน ไม้ไม่เอื้อต่อการอุ้มน้ำ ดังนั้น

ขั้นตอนต่อไปของการแปลงตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งเป็นพูลคือการเพิ่มเลเยอร์อื่น ด้านในเชื่อมเหล็กอีกชั้นหนึ่งเพื่อให้กันน้ำได้ แล้วเคลือบสีให้สนิมทุกด้านเป็นเวลาหลายปีที่ผู้คนสร้างบ้านคอนเทนเนอร์เมื่อต้องการที่พักพิงอย่างรวดเร็ว คอนเทนเนอร์พูลเป็นตัวเลือกถัดไป เป็นฐานที่ดีเยี่ยมซึ่งยังคงไม่มีใครเทียบได้ตู้คอนเทนเนอร์เมื่อเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้ายและปัญหาการติดตั้ง เมื่อคำแนะนำในการติดตั้งสระว่ายน้ำสำหรับตู้คอนเทนเนอร์เสร็จแล้ว เรามาดูข้อดีของมันกัน

เยี่ยมชมที่นี่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ผลิตตู้คอนเทนเนอร์เพื่อสร้างบ้านของคุณ [https://containerknockdown.net/]