ยารักษาริดสีดวงสามารถบรรเทาได้เกือบทุกชนิด

แต่ฉันสงสัยว่าคำแนะนำนี้ให้ไว้บนพื้นฐานใดยารักษาริดสีดวง ไม่ใช่การวิจัยอย่างแน่นอน ฉันได้ศึกษาโรคริดสีดวงทวารและโรคทางเดินอาหารอื่น ๆ มานานกว่า 20 ปี และในขณะที่มันเป็นความจริงที่การผ่าตัดริดสีดวงทวารสามารถบรรเทาโรคริดสีดวงทวารได้เกือบทุกชนิดยารักษาริดสีดวง เช่น ริดสีดวงเลือดออก ริดสีดวงภายใน ริดสีดวงภายนอก

มันไม่ได้เกิดขึ้นโดยปราศจากผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้เอง ยารักษาริดสีดวงและไม่ใช่ความเจ็บปวด การผ่าตัดริดสีดวงทวารอาจเป็นการผ่าตัดที่เจ็บปวดมาก ยารักษาริดสีดวงคุณจะต้องใช้ยาแก้ปวดและหยุดงานเพื่อพักฟื้น อาจใช้เวลาหนึ่งหรือสองเดือนก่อนที่สิ่งต่างๆ จะเริ่มรู้สึก ปกติ อีกครั้งจากประสบการณ์ของฉัน การผ่าตัดริดสีดวงสามารถหลีกเลี่ยงได้

รักษาริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติมากมาย ซึ่งจะทำให้ริดสีดวงหดตัวลง

ในช่วงหลายปีที่ฉันทำงานกับผู้ป่วยโรคริดสีดวงทวาร พวกเขามักจะถามว่ามีวิธีการรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติที่ได้ผลหรือไม่ก่อนที่จะหันไปใช้การผ่าตัดริดสีดวงทวาร ยารักษาริดสีดวงแพทย์บอกพวกเขาเสมอว่าอย่ากังวลกับวิธีการรักษาดังกล่าว ยังมีวิธีการรักษาริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติมากมาย ซึ่งจะทำให้ริดสีดวงหดตัวลง ห้ามเลือดริดสีดวงทวาร และลดความเจ็บปวด แม้ว่ายาเหล่านี้อาจไม่ได้ช่วยรักษาโรคริดสีดวงทวารอย่างถาวร ยารักษาริดสีดวงแต่ก็ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ ในขณะที่คุณรักษาสาเหตุที่แท้จริงมีอาหารเสริมง่ายๆ มากมายที่จะช่วยระบุสาเหตุ

ที่แท้จริงว่าทำไมริดสีดวงทวารจึงเกิดขึ้น ยารักษาริดสีดวงสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยในการเสริมสร้างเส้นเลือดและปรับปรุงระบบย่อยอาหารผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารส่วนใหญ่ได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพเพิ่มเติมจากสิ่งนี้นอกเหนือจากการรักษาโรคริดสีดวงทวารอาหารเสริมเหล่านี้เป็นเรื่องของการศึกษาทางคลินิกซึ่งแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ยารักษาริดสีดวงนี่คือเหตุผลที่ฉันสงสัยว่าเหตุใดแพทย์จึงแนะนำให้ผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารไม่ใช้ยารักษาโรคริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติ พิจารณาผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ของยารักษาริดสีดวงตามใบสั่งแพทย์และยาแก้ริดสีดวงทวารที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์

ในขณะที่มันเป็นความจริงที่การผ่าตัดริดสีดวงทวารสามารถบรรเทาโรคริดสีดวงทวาร

โดยเฉพาะยาที่มีส่วนประกอบของคอร์ติส ฉันมักจะอ่านว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาโรคริดสีดวงทวารคือการผ่าตัดริดสีดวงทวาร แพทย์และคนทั่วไปมักแนะนำวิธีนี้ว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดยารักษาริดสีดวงอักเสบในการกำจัดริดสีดวงทวารแต่ฉันสงสัยว่า คำแนะนำนี้ให้ไว้บนพื้นฐานใด ไม่ใช่การวิจัยอย่างแน่นอน ฉันได้ศึกษาโรคริดสีดวงทวารและโรคทางเดินอาหารอื่น ๆ มานานกว่า 20 ปี และในขณะที่มันเป็นความจริงที่การผ่าตัดริดสีดวงทวารสามารถบรรเทาโรคริดสีดวงทวาร

ได้เกือบทุกชนิด เช่น ริดสีดวงเลือดออก ริดสีดวงภายใน ริดสีดวงภายนอก มันไม่ได้เกิดขึ้นโดยปราศจากผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้เอง และไม่ใช่ความเจ็บปวด การผ่าตัดริดสีดวงทวารอาจเป็นการผ่าตัดที่เจ็บปวดมาก คุณจะต้องใช้ยาแก้ปวดและหยุดงานเพื่อพักฟื้น อาจใช้เวลาหนึ่งหรือสองเดือนก่อนที่สิ่งต่างๆ จะเริ่มรู้สึกปกติอีกครั้ง