การเลือกกล่องไปรษณีย์และโพสต์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด

สิ่งสุดท้ายที่คุณนึกถึงเมื่อคุณย้ายเข้าบ้านใหม่คือประเภทของกล่องจดหมายที่คุณมี แม้ว่าอาจเป็นกรณีนี้ แต่กล่องไปรษณีย์และโพสต์ที่อยู่อาศัยก็มีส่วนส่งเสริมบุคลิกภาพภายนอกบ้านเป็นอย่างมาก คุณอาจไม่สังเกตเห็นสิ่งนี้จนกว่าสีบนชิปกล่องจดหมายและกล่องไปรษณีย์ทั้งหมดจะกลายเป็นสนิม ซึ่งในจุดนี้คุณจะต้องเปลี่ยนใหม่เพื่อให้ภายนอกบ้านของคุณดูสดชื่น สดใส และเป็นมิตร

มีกล่องไปรษณีย์และเสาที่อยู่อาศัยบางประเภท

  • คุณต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ ประเภทของกล่องไปรษณีย์หรือชุดกล่องจดหมายที่คุณซื้อส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับประเภทและที่ตั้งของบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่น
  • บ้านหลายหลังในพื้นที่ชนบทติดตั้งตู้ไปรษณีย์ติดข้างถนนเพื่อให้บุรุษไปรษณีย์สามารถส่งของจากรถบรรทุกได้ ในทางตรงกันข้าม กล่องไปรษณีย์สำหรับที่อยู่อาศัยแบบติดผนังมักจะติดอยู่ด้านข้างบ้านของคุณ
  • มักพบในบ้านในเมือง เช่น ในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น

รูปแบบของกล่องไปรษณีย์ของคุณ ดังที่ได้กล่าวไว้ กล่องจดหมายและไปรษณีย์สำหรับที่อยู่อาศัยจะช่วยเพิ่มบุคลิกให้กับบ้านของคุณ ด้วยเหตุนี้ คุณต้องพิจารณารูปแบบกล่องไปรษณีย์ของคุณก่อนที่จะซื้อ คุณสามารถดูตัวอย่างได้ในร้านฮาร์ดแวร์และร้านค้าปลีก แม้ว่าตัวอย่างส่วนใหญ่จะเป็นสีดำ สีขาว หรือสีเทาล้วน แต่กล่องจดหมายและไปรษณีย์ที่อยู่อาศัยอาจมีสไตล์และรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันมากมาย เมื่อเลือกหนึ่งชิ้น

คุณต้องแน่ใจว่ามันเข้ากับของตกแต่งอื่นๆ ในบ้าน

  • คุณสามารถซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับบ้านที่มีรูปลักษณ์แบบโบราณ ทำจากทองสัมฤทธิ์ ทองแดง หรือแม้แต่ทองเหลือง หรือคุณสามารถเลือกติดตั้งชุดตู้จดหมายนกอินทรี
  • ในชนบทที่มีแผ่นนกอินทรีตกแต่งที่ด้านหน้าประตูตู้จดหมาย กล่องจดหมายและไปรษณีย์ที่อยู่อาศัยก็มีสีต่างๆ กัน สำหรับเสาประเภทวัสดุมักสร้างสีสัน เช่น กรณีไม้ อิฐชนิดอื่นสามารถใช้กับเสาตู้จดหมายได้
  • หินแกรนิต หิน หรือแม้แต่อิฐ สำหรับกล่องไปรษณีย์ คุณสามารถเลือกสีหรือดีไซน์ใดก็ได้ คุณสามารถค้นหากล่องจดหมายของแบรนด์ทีมกีฬา กล่องจดหมายที่ทำเป็นรูปสัตว์หรือสิ่งของ

แม้กระทั่งรับกล่องไปรษณีย์แบบกำหนดเองที่มีแนวคิดหรือสีของคุณเอง การจับคู่กล่องไปรษณีย์และไปรษณีย์ แม้ว่าคุณจะมีตัวเลือกมากมายและคุณย่อมต้องการเลือกกล่องจดหมายที่อยู่อาศัยและไปรษณีย์ที่รวมเอาบุคลิกของคุณเข้าไว้ด้วยกัน แต่คุณก็ต้องการให้ตรงกับลักษณะโดยรวมของบ้านด้วย ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การออกไปที่ริมทางเพื่อหากล่องจดหมายที่จืดชืดเป็นสิ่งที่คุณหรือเพื่อนของคุณอาจต้องการทำ แต่กล่องจดหมายของคุณต้องการความดึงดูดใจ และวิธีการทำเช่นนี้คือต้องแน่ใจว่ากล่องจดหมายนั้นกลมกลืนกับบรรยากาศรอบๆ บ้านของคุณ  สอบถามที่ https://www.kasbox.com/17715689/%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C