การจองตั๋วรถออนไลน์ภายในเวลาไม่กี่นาทีจากบ้านของคุณ

ไม่นานมานี้ การจองตั๋วรถโดยสารหมายถึงการไปพบตัวแทนท่องเที่ยวใกล้บ้านคุณและรอต่อแถวนานหลายชั่วโมง ทุกวันนี้ จองตั๋วรถออนไลน์คุณสามารถจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีจากบ้านของคุณอย่างสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำหรับนักเดินทางที่ต้องการจองตั๋วรถโดยสารจองตั๋วรถออนไลน์จากมุมไบไปกัวเกี่ยวกับกัวกัวเป็นอดีตอาณานิคมของโปรตุเกสที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมอินเดียและโปรตุเกสอย่างมีเอกลักษณ์

รัฐเล็กๆ ทางชายฝั่งตะวันตกของอินเดียแห่งนี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และดึงดูดนักเดินทางมากกว่า 2 ล้านคนทุกปีจองตั๋วรถออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในกัว ได้แก่ หาด Arambol, หาด Calangute, หาด Baga, หาด Anjuna, Fort Aguada, Bom Jesus Basilica, โบสถ์ St Francis of Assisi, วัด Shree Manguesh Shantadurgai Prasanna เกี่ยวกับมุมไบเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเมืองหลวงทางการค้าของอินเดีย

เส้นทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับรถประจำทาง

เป็นเมืองที่มีความหลากหลายและเป็นสากล จองตั๋วรถออนไลน์ซึ่งเป็นที่นิยมเนื่องจากเป็นที่ตั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น จุดชาร์จ พื้นที่วางขาพิเศษ ผ้าห่ม ขวดน้ำ จองตั๋วรถออนไลน์และระบบความบันเทิงภาพและเสียง ผู้เดินทางที่จองตั๋วรถโดยสารไปยังกัวสามารถเลือกรถ นักเดินทางที่มาเยือนกัวจากมุมไบสามารถเลือกรถบัสรอบเช้า สาย บ่าย เย็น และรอบดึกได้ จำนวนรถโดยสารประจำทางมากที่สุดคือช่วงเวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น. จองตั๋วรถออนไลน์ระยะทางจากมุมไบถึงกัวเนื่องจากเป็นภาคส่วนที่มีผู้โดยสารหนาแน่น มีรถประจำทางหลายสายที่เชื่อมต่อมุมไบกับกัว

เส้นทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับรถประจำทางจากมุมไบที่มุ่งหน้าไปยังกัวคือ NH4 ผ่าน Pune, Satara, Kohlapur, Belgaum และ Dharwad จองตั๋วรถออนไลน์เส้นทางนี้มีระยะทางประมาณ 600 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชม. เส้นทางยอดนิยมอื่น ๆ จากมุมไบไปยังกัวคือผ่าน Karad, Phanasavale และ Belgaum เส้นทางนี้ระยะทางประมาณ 580 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 ชม. มุมไบอยู่ห่างจากกัวประมาณ 600 กม.จองตั๋วรถออนไลน์ และใช้เวลาประมาณ 12 – 14 ชั่วโมงในการโดยสารรถประจำทาง รถโดยสารของวอลโว่เร็วกว่า 2 -3 ชั่วโมง

ความสะดวกสบายและความสะดวกสบายของการเดินทางด้วยรถบัส

เมื่อเทียบกับรถโดยสารปรับอากาศและรถโดยสารดีลักซ์ ค่าโดยสารเฉลี่ยสำหรับ รถบัส จากมุมไบไปกัวจะ อยู่ที่ 1,000 บาท 500 ถึง อาร์เอส 1300 ขึ้นอยู่กับประเภทของรถโค้ชการเดินทางด้วยรถบัสเป็นเรื่องที่น่าจดจำเสมอ จองตั๋วรถออนไลน์ไม่มีโหมดการขนส่งอื่นที่สามารถเอาชนะได้ เหตุผลที่ทำให้ผู้คนหลงใหลในการขนส่งด้วยรถบัสมาอย่างยาวนาน

ก็เนื่องมาจากความสะดวกสบายและความสะดวกสบายของการเดินทางด้วยรถบัส การเดินทางไกลไม่เลวเมื่อเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง การเดินทางระยะไกลจะง่ายขึ้นได้หากมีการวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพ จองตั๋วรถออนไลน์ 24 ชั่วโมง ต่อไปนี้เป็นรายการสิ่งที่ควรทำเครื่องหมายเมื่อวางแผนเดินทางโดยรถบัสโดยไม่ยุ่งยาก