TFRS9 สำหรับกระแสที่ธุรกิจไม่สามารถละเลยได้

โลกาภิวัตน์เป็นกระแสที่ธุรกิจไม่สามารถละเลยได้ TFRS9การเปลี่ยนแปลงสู่มาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ (IFRS) จาก US GAAP เริ่มขึ้นในต้นปี 2548 โดยหลายรัฐในสหภาพยุโรปใช้เทคนิคในการเตรียมการเงินของตนให้สอดคล้องกับมาตรฐานใหม่ ตั้งแต่ปี 2548 หลายรัฐที่วางแผนTFRS9จะเปลี่ยนเป็นหลักการบัญชีที่ยอมรับโดยทั่วไป (GAAP) ของสหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนโฟกัสไปที่การนำ IFRS มาใช้ ประเทศต่างๆ

เช่น นิวซีแลนด์ แคนาดาTFRS9 และออสเตรเลีย ได้นำมาตรฐาน IFRS ไปใช้แล้ว ในขณะที่ญี่ปุ่นมีแผนจะดำเนินการภายในปี 2554 และสหรัฐอเมริกาภายในปี 2557 TFRS9การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะส่งผลกระทบต่อทุกคนเมื่อทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับประวัติของมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศแล้วTFRS9 สิ่งสำคัญคือคุณต้องทราบความแตกต่างที่สำคัญเมื่อเปรียบเทียบ GAAP ของสหรัฐอเมริกากับ IFRS ในการเริ่มต้น IFRS

ถือหุ้นและผู้ให้กู้อาจสูญเสียศรัทธาด้วยเหตุนี้โดยไม่ได้แสดงรายละเอียด

ไม่อนุญาตให้เข้าก่อนออกก่อน (LIFO) เป็นวิธีต้นทุนสินค้าคงคลัง อย่างไรก็ตาม จากความรู้ของฉัน มีเพียงบริษัทจำนวนเล็กน้อย ประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ที่ยังคงใช้ LIFO แนวคิด TFRS9เกี่ยวกับการรับรู้รายได้นั้นแพร่หลายมากกว่า GAAP ซึ่งมีคำแนะนำเพียงเล็กน้อยสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม TFRS9 ใช้วิธีการแบบขั้นตอนเดียวสำหรับการลดค่าเสื่อมราคาเมื่อเทียบกับวิธีแบบสองขั้นตอนที่ US GAAP รองรับ ภายใต้วิธีการแบบขั้นตอนเดียว TFRS9การเขียนบันทึกมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นมาก โดยรวมความแตกต่างหลักในมาตรฐานสากลและมาตรฐาน

ของสหรัฐอเมริกาก่อให้เกิดข้อดีและข้อเสียบางประการ TFRS9รายละเอียดเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ GAAP ประสบความสำเร็จมาหลายปีTFRS9 การกำจัดข้อกำหนดเฉพาะอาจทำให้เกิดความไม่แน่นอนและไม่ไว้วางใจในการตรวจสอบและเรื่องอื้อฉาวที่ฉ้อฉลมากขึ้นในโลกบัญชี ผู้ถือหุ้นและผู้ให้กู้อาจสูญเสียศรัทธาด้วยเหตุนี้โดยไม่ได้แสดงรายละเอียดทั้งหมด น่ากลัวพอสมควร สิ่งนี้อาจส่งผลกระทบต่อพื้นที่อื่น ๆ ของเศรษฐกิจของเรา TFRS9ฉันไม่เคยได้ยินว่ามีใครต้องการลงทุนในสิ่งที่พวกเขาไม่รู้ข้อมูลเกือบทั้งหมด มีการลงทุนหิน เพื่อให้เข้าใจตรงกันหนังสือ

การพูดและทำสิ่งนี้จะช่วยให้บริษัทในประเทศสามารถนำเสนอข้อมูล

เกี่ยวกับหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไปมีความหนาเกือบสิบนิ้ว ในขณะที่มาตรฐานการรายงานระหว่างประเทศวัดระหว่างสองถึงสามเท่านั้นไม่ว่าคุณจะมองอย่างไร เป้าหมายหลักและเหตุผลในการแปลงเป็น tfrs9 tfac คือการทำให้ทุกคนทั่วโลกอยู่ในระดับเดียวกันในการจัดทำงบการเงิน TFRS9การพูดและทำสิ่งนี้จะช่วยให้บริษัทในประเทศสามารถนำเสนอข้อมูลทางการเงินในระดับเดียวกับคู่แข่งจากต่างประเทศ นอกจากนี้ TFRS9บริษัทที่มีสาขาย่อยในทวีปอื่นๆ

จะสามารถจัดทำงบในภาษาบัญชีเดียว สากล สากลที่ทุกคนเข้าใจได้ TFRS9แม้ว่าทุกอย่างจะฟังดูง่ายขึ้นและสับสนน้อยลง แต่วิธีเดียวที่ IFRS จะใช้ได้ผลคือหากบริษัทต่างๆ ปฏิบัติตาม 100 เปอร์เซ็นต์ การแปลงไม่สมบูรณ์จะกำจัดเป้าหมายหลักความสามารถในการเปรียบเทียบทั่วโลกเป้าหมายหลักของการแปลงทั่วโลกอาจทำได้ยาก

TFRS9