เจลเพิ่มขนาดมีส่วนผสมที่สามารถขยายกายวิภาค

 

ครีมขยายขนาดชายได้ผลหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นอย่างไร มีส่วนผสมที่สามารถขยายกายวิภาคของฉันได้หรือไม่และฉันจะหาซื้อได้ที่ไหนถ้ามีคำถามเหล่านี้ฟังดูคุ้นเคยหรือไม่ หากคุณเป็นเหมือนผู้ชายส่วนใหญ่เจลเพิ่มขนาดที่ชอบบทความเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ชายและการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ชาย เจลเพิ่มขนาดความจริงง่ายๆ ก็คือคุณอาจเคยพิจารณาซื้อครีมหรือเจลในบางจุดใช่ไหม อืมถ้าคุณมีและสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อ เราเขียนบทความนี้มา

เพื่อคุณโดยเฉพาะ อยากรู้เพิ่มเติม เจลเพิ่มขนาดเยี่ยมอ่านต่อในขณะที่เราดูรายละเอียดด้านล่างความจริงเกี่ยวกับครีมขยายขนาดและเจลอย่างจริงใจ ฉันเกลียดที่จะเป็นผู้แจ้งข่าวร้ายแต่ไม่มีหลักฐานว่าวิธีแก้ปัญหาเฉพาะเหล่านี้ใช้ได้ผลเลย ในขณะที่บางคนอ้างว่ามีขนาดที่น่าดึงดูดใจ แต่ก็ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ไม่มีการเล่นสำนวน เจลเพิ่มขนาดที่สนับสนุนหรือสนับสนุนการยืนยันเหล่านี้จำนวนมาก ตามความเป็นจริง ในการศึกษาหลายชิ้นที่ทำในปี 2008 และ 09

การขยายซึ่งหมายความว่ามักมีผลิตภัณฑ์ที่ ไม่ผ่านการทดสอบ

โดยนิตยสารออนไลน์เกี่ยวกับสุขภาพของผู้ชายที่มีชื่อเสียง ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แบบสำรวจระบุว่าข้อเสนอประเภทนี้จริง ๆ แล้วมีแนวโน้มน้อยที่สุดที่จะทำงานได้ตามที่สัญญาไว้ ในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพต่างๆ ทั้งหมดในตลาดเจลเพิ่มขนาดและอย่างที่คุณรู้ ด้วยข้อเสนอมากมาย เจลเพิ่มขนาดนั่นเป็นความสำเร็จทีเดียวความกังวลด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นเช่นกันดูสิในขณะที่คุณไม่เคยรู้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยเพียงใดก่อนที่คุณจะลองใช้ ความจริงง่ายๆ ก็คือองค์การอาหารและยา องค์การอาหารและยาไม่ได้ควบคุมขี้ผึ้งสมุนไพร

หลายชนิด หรือเจลเพิ่มขนาด ครีม และโลชั่นทาเฉพาะที่เพื่อการขยายซึ่งหมายความว่ามักมีผลิตภัณฑ์ที่ ไม่ผ่านการทดสอบขายให้กับผู้ชายธรรมดาเจลเพิ่มขนาด และถึงแม้จะไม่มีรายงานปัญหาร้ายแรงที่เราทราบ แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายจะประสบกับผื่น ผื่นที่น่าอับอาย และความผิดปกติอื่นๆ ของผิวหนังจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้บรรทัดล่างเราไม่เชื่อว่าครีมเพิ่มขนาดจะคุ้มค่า เจลเพิ่มขนาดและไม่เชื่อว่าเป็นการลงทุนที่ดีทั้งเวลา พลังงาน ความพยายาม หรือรายได้ของคุณ หากคุณต้องการปรับปรุงขนาดจากที่บ้านจริงๆ เราขอแนะนำเทคนิคง่ายๆ ปลอดภัย

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เจลที่รั่วไหลอาจสะสมในเต้านมเท่านั้น

ผ่านการพิสูจน์แล้ว เช่น การออกกำลังกายและจำไว้ว่า ด้วยความเข้าใจในกายวิภาคศาสตร์สมัยใหม่ของเรา และความหลากหลายของวิธีการแบบองค์รวม ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติในการเพิ่มประสิทธิภาพร่างกายของเราในทุก ๆ เจลเพิ่มขนาดทางตอนนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ชายทุกที่ ที่รู้วิธีปรับปรุงอย่างเป็นระบบ เจลเพิ่มขนาดสร้างและเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของเรา

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เจลที่รั่วไหลอาจสะสมในเต้านมเท่านั้นเจลเพิ่มขนาด แต่อาจเกิดแผลเป็นใหม่ขึ้นรอบๆ ในบางกรณี เจลสามารถเคลื่อนผ่านระบบน้ำเหลืองไปยังส่วนอื่นของร่างกายได้ และอาจต้องดำเนินการครั้งที่สองเพื่อเปลี่ยนรากฟันเทียมที่รั่ว อาจไม่สามารถถอดซิลิโคนเจลออกทั้งหมดได้ หากเจลเพิ่มขนาดชายเคลื่อนตัวแล้ว ซึ่งแตกต่างจากรากฟันเทียมซิลิโคนเจล การเติมน้ำเกลือมักจะมีอัตราการรั่วและภาวะเงินฝืดสูงกว่า ซึ่งหมายความว่าต้องผ่าตัดบ่อยขึ้นเพื่อทดแทน