ปัจจัยปกติที่กำหนดต้นทุนบริการตรวจสอบรับรอง

ในฐานะนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มีองค์ประกอบหรือแง่มุมที่สำคัญหลายอย่างที่คุณต้องพิจารณาเพื่อให้กระบวนการเริ่มต้นหรือค้นหาบ้านในฝันของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น ปัจจัยเหล่านี้บางส่วนรวมถึงงบประมาณที่คุณเตรียมไว้สำหรับอสังหาริมทรัพย์ ที่ตั้ง ขนาด จำนวนห้อง ตรวจสอบรับรองจำนวนปัจจุบันและจำนวนที่อาจมีสมาชิกในครอบครัวของคุณและแน่นอน ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณควรพิจารณาเช่นกันเมื่อลงทุนในบ้านใหม่ที่มีศักยภาพของคุณคือสภาพร่างกายหรือโครงสร้างของอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

การตรวจสอบรับรองหรืออาคารที่สมบูรณ์

ทั่วถึงเป็นหนึ่งในหลายขั้นตอนที่คุณสามารถพิจารณาลงทุนเพื่อให้แน่ใจว่าอสังหาริมทรัพย์ที่คุณจะซื้อจะเป็นที่ดี ที่คุณจะไม่เสียใจที่ซื้อ หากคุณไม่มีสายตาที่เฉียบแหลมเมื่อพูดถึงการตรวจสอบและกลั่นกรองอาคาร บ้าน หรืออพาร์ตเมนต์ และพื้นที่หรือส่วนต่างๆ ของอาคารนั้น คุณต้องจ้างบริการของผู้ตรวจสอบอาคารมืออาชีพ บริษัทตรวจสอบอาคารหลายแห่งเสนออัตราค่าบริการที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือปัจจัยทั่วไปที่กำหนดหรือส่งผลต่ออัตราหรือราคาของบริการตรวจสอบอาคารที่คุณต้องจ่ายเพื่อให้ได้อสังหาริมทรัพย์ที่คุณสนใจจะลงทุน

บริการตรวจสอบรับรองครอบคลุมการตรวจสอบตามปกติ

  • เช่น การตรวจสอบหรือปิดด้านหน้าอาคารภายในและภายนอกของที่พัก ระบบปรับอากาศ ระบบประปา และระบบไฟฟ้า เป็นต้นแต่คุณอาจต้องการให้สถานที่ให้บริการตรวจสอบการปรากฏตัวของศัตรูพืชเช่นกัน
  • และบริการเพิ่มเติมนี้มักจะเพิ่มในใบเรียกเก็บเงินของคุณ ตรวจสอบรับรองจะเลือกใช้แพ็คเกจการตรวจสอบอาคารและแมลงศัตรูพืชที่บริษัทหลายแห่งจัดหาให้ด้วย

บริษัทตรวจสอบรับรองระบุว่าบริการของพวกเขาครอบคลุม

  • คุณสมบัติของขนาดเฉลี่ยซึ่งหมายความว่าที่พักมีห้องนอนสูงสุด 4 ห้องและห้องน้ำ 2 ห้อง หากทรัพย์สินที่คุณสนใจลงทุนมีมากกว่า 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องอื่นๆ เพิ่มเติม
  • คุณจะต้องจ่ายเพิ่มสำหรับอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ คุณวุฒิประสบการณ์และใบอนุญาตของผู้ตรวจสอบอาคารที่คุณจะจ้างมีผู้ตรวจสอบหลายคนที่อาจไม่ได้รับการฝึกอบรมและใบอนุญาตอย่างมืออาชีพ
  • ดังนั้นจึงอาจเสนอบริการในราคาที่ต่ำกว่าแต่คุณต้องระวังเกี่ยวกับการจ้างผู้ตรวจสอบดังกล่าว คุณควรจ้างผู้ตรวจสอบที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีใบอนุญาตหรือบริษัทตรวจสอบเท่านั้น
  • เนื่องจากมีประกันที่เหมาะสม และพวกเขาจะให้บริการและรายงานอย่างมืออาชีพอย่างละเอียดและครบถ้วน ซึ่งคุณสามารถไว้วางใจและพึ่งพาได้เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องนี้

ตรวจสอบรับรองเพื่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นไปได้ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.anp.co.th/