เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ที่สามารถจะซ่อมแซมรอยแตกร้าวแทน

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

แม้ว่ากระเบื้องห้องน้ำจะทำขึ้นให้มีความทนทานสูงและใช้งานได้ยาวนาน แต่ก็มีบางครั้งที่อาจเกิดรอยแตกโดยไม่ได้ตั้งใจ การปล่อยให้กระเบื้องอยู่ในสภาพนี้อาจส่งผลให้เกิดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกเข้าไปในเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ทำให้เกิดเชื้อราขึ้นได้ ผลที่ได้คือไม่น่าดูและไม่ถูกสุขลักษณะอย่างแน่นอน เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เนื่องจากการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเป็นงานเล็กๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ เป็นสิ่งที่คุณควรจัดการโดยเร็วที่สุดแล้วถ้ามันเป็นเพียงรอยแตกของเส้นผมเล็กๆ ล่ะ

แทนที่จะเปลี่ยนกระเบื้องทั้งแผ่น เราสามารถเลือกที่จะซ่อมแซมรอยแตกร้าวแทนได้ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ในการทำเช่นนี้ คุณจะต้องผสมสีที่เข้าชุดกันกับฟิลเลอร์กระเบื้อง  ร้าน DIY ที่ดีทุกแห่งสามารถจับคู่สีให้คุณได้ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เมื่อผสมแล้ว ให้แตะบนรอยแตกโดยใช้สำลีก้านแล้วปล่อยให้แห้งสักครู่ จากนั้นเช็ดส่วนผสมส่วนเกินออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดรอยแตกที่มองเห็นได้น้อยกว่ามาก และปิดผนึกไม่ให้น้ำซึมเข้าไปหากกระเบื้องที่มีปัญหาบิ่นหรือร้าว

กระเบื้องถ้าคุณจำเป็น แต่ควรตั้งให้เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้ง่ายและเท่ากัน

จนการเติมตามที่แนะนำไว้ก่อนหน้านี้จะทำให้สามารถซ่อมแซมได้อย่างชัดเจน คุณอาจต้องเปลี่ยนกระเบื้องใหม่ทั้งหมดหลังจากหากระเบื้องมาทดแทน มีร้านค้าออนไลน์มากมายที่จำหน่ายกระเบื้องห้องน้ำราคาถูกเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ขั้นตอนแรกคือการเอากระเบื้องที่เสียหายออก สวมแว่นตานิรภัยเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บจากเศษกระเบื้องที่ปลิวว่อน วางเศษผ้าเก่าทับกระเบื้อง จากนั้นใช้ค้อนทุบกระเบื้องโดยกระแทกผ้าขี้ริ้วเบาๆ  เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ระวังอย่ากระแทกกระเบื้องรอบๆเมื่อเสร็จแล้ว ให้ใช้สิ่วและเคาะเศษกระเบื้องที่เหลือออก

แล้วเช็ดกาวเก่าออกด้วยมีดสำหรับอุดรู อย่าลืมขูดรอบขอบกระเบื้องที่เหลือเพื่อขจัดฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่อาจขัดขวางการจัดวางกระเบื้องใหม่ใช้เกรียงปาดกาวปูกระเบื้องที่ด้านหลังของกระเบื้องใหม่แล้วติดเข้าที่ ใช้ตัวเว้นระยะกระเบื้องถ้าคุณจำเป็น แต่ควรตั้งให้เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้ง่ายเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และเท่ากันกับกระเบื้องอื่นๆ เนื่องจากคุณจะต้องเปลี่ยนเพียงอันเดียว แน่นอน เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์หากคุณวางแผนที่จะเปลี่ยนแผ่นกระเบื้องที่อยู่ติดกันสองสามแผ่น ขอแนะนำให้ไปตามเส้นทางนี้ ปล่อยให้กาวแห้งนานตามคำแนะนำของผู้ผลิตซึ่งมักจะน้อยกว่าสองถึงสามชั่วโมงต่อไป

คุณต้องใช้แถบตกแต่งกระเบื้องเซรามิก แถบเหล่านี้จะต้องถูกติดตั้ง

เราต้องแยกประเภทยาแนวที่มีพร้อมผสมในหลอดบีบ สำหรับการซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เติมร่องยาแนวในและหลังจากที่แห้งแล้ว ให้เช็ดกระเบื้องด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ หรือฟองน้ำอย่างที่คุณเห็น นี่เป็นงานที่ง่ายและรวดเร็วเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ที่ผู้ปรับปรุงบ้านมือใหม่สามารถทำได้ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการปล่อยให้ตัวเองมีห้องน้ำ

ที่เก่าแก่อีกครั้งเป็นไปได้มากเช่นกันว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณจะวางกระเบื้องของคุณไว้ที่กึ่งกลางผนัง เมื่อติดตั้งกระเบื้องเซรามิกในลักษณะนี้ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์คุณต้องใช้แถบตกแต่งกระเบื้องเซรามิก แถบเหล่านี้จะต้องถูกติดตั้งในระดับ โดยให้กาวยึดเข้าที่ จากนั้นจึงตัดกระเบื้องและติดทับด้านบนของแถบตกแต่ง โดยให้ขอบกระเบื้องโรงงานสัมผัสกับแถบตกแต่งหากคุณไม่สามารถทำงานให้เสร็จในคราวเดียวได้ อย่าปล่อยให้กาวติดอยู่บนผนังนานเกินไป