สลิงช่วยให้อุตสาหกรรมเคลื่อนไหว

นับตั้งแต่ที่พวกเขาค้นพบประโยชน์ของการทอสลิงขนาดต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อทำเป็นเกลียว เชือกลวดก็ถูกนำมาใช้ในสถานการณ์อุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับทั้งความแข็งแรงและความยืดหยุ่น สลิงตั้งแต่การผลิต การตัดไม้ ไปจนถึงการผูกเชือก ช่วยให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนต้องการในชีวิตประจำวัน

ลวดสลิงถูกสร้างขึ้นด้วยเกลียวเหล็กที่พันรอบแกนป่าน

สลิง

สลิงซึ่งใช้ครั้งแรกในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในช่วงต้นปี 1800 พบว่ามีความแข็งแรงกว่าเชือกแบบดั้งเดิมที่ทำจากป่านหรือทางเลือกอื่นที่ใช้ การรวมเกลียวของเหล็กมีความน่าเชื่อถือมากกว่าการทำเป็นโซ่เพราะถ้าชิ้นหนึ่งหักก็ยังมีความแข็งแกร่งของอีกส่วนหนึ่งสำรองยูนิตโดยรวม รุ่นปัจจุบันมีความคล้ายคลึงกันมากกับเกลียวพันรอบแกนธรรมชาติที่ทำจากป่านศรนารายณ์ ป่าน ปอกระเจา ฯลฯ หรือแกนสังเคราะห์เช่นโพรพิลีน คุณจะพบว่าสายไฟขนาดต่างๆ รวมกับแกนต่างๆ ที่ถักทอด้วยลวดลายต่างๆ ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับการใช้งานเฉพาะจำนวนหนึ่ง

ในอุตสาหกรรมการตัดไม้ ระบบที่ใช้ลวดสลิงหรือสายเคเบิลใช้เพื่อขนส่งต้นไม้ออกจากป่าในขณะที่โค่น วิธีนี้ดีกว่าการลากล็อกเอาต์ด้วยรถบรรทุกซึ่งอาจยากและท้าทายบนถนนชั่วคราว โดยปกติต้นไม้จะถูกลากบนพื้นด้วยสายเคเบิล หากไม่มีเส้นทางที่ดีสำหรับสิ่งนี้ ระบบเส้นขอบฟ้าสามารถเชื่อมต่อเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงได้ เครน รอก และเครื่องจักรยกของหนักอื่น ๆ ที่มีสลิงลวดสลิงใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างสำหรับงานที่ต้องการความแข็งแรงและความทนทาน

ตัวกลางในการยกมีความสำคัญต่องานพอๆ

กับอุปกรณ์ที่ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้รอกเพื่อบรรทุกคนในสถานที่ก่อสร้าง (เช่น ลิฟต์คนหรือลิฟต์ชั่วคราว) แต่ยังมีข้อกังวลด้านความปลอดภัยทุกครั้งที่มีการยกของหนักขึ้นไปในอากาศ สุดท้ายนี้ลวดสลิง ชนิด นี้ใช้เพื่อให้ระบบสายพานลำเลียงเคลื่อนที่ไปพร้อมกันในกระบวนการผลิตทุกประเภท การหยุดทำงานของสายการผลิตเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตทุกรายพยายามลดให้เหลือน้อยที่สุด และวัสดุที่เหมาะสมจะช่วยให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

เนื่องจากมีให้เลือกมากมาย การเลือกสายรัดสลิงที่จำเป็นสำหรับไซต์งานหรือบริษัทของคุณอาจทำให้สับสนได้ ต่อไปนี้คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวัสดุพื้นฐานที่ใช้และอุตสาหกรรมที่ชื่นชอบวัสดุเหล่านี้ พิจารณาวัสดุตลอดจนประโยชน์และความสามารถในการรับน้ำหนักก่อนยกสิ่งอื่นใด หากคุณคิดว่าคุณต้องการสายรัดไนลอนสำหรับยกเพื่อรองรับงานหนัก คุณอาจถูกเพียงบางส่วนเท่านั้น เช่นเดียวกับที่มีเครื่องมือที่สร้างขึ้นสำหรับทุกอุตสาหกรรม