วิธีการเลือกพวงหรีด

พวงหรีด งวดก่อนหน้าของบทความนี้เกี่ยวข้องกับคีย์เพื่อใช้พวงหรีดกลางแจ้งและคำถามที่คุณต้องถามเกี่ยวกับสิ่งต่างๆเช่นแสงสีและฤดูก่อนตัดสินใจซื้อของคุณ ในส่วนที่สองเราจะมุ่งเน้นไปที่การห่อพวงหรีดกลางแจ้งการจัดเก็บพวงหรีดและการเสริมพวงหรีดกลางแจ้งสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือโอกาสพิเศษ นอกจากนี้เราจะอธิบายถึงการฉ้อโกงบัตรเครดิตและวิธีการตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกรรมออนไลน์ของคุณปลอดภัยและปลอดภัย ตอนนี้คุณได้ซื้อพวงหรีดกลางแจ้งแล้วคุณก็วางไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ ไม้แขวนพวงหรีดมีให้บริการที่ร้านค้าหัตถกรรมส่วนใหญ่และมีพวงหรีดจำหน่ายที่ราคาต่ำกว่า 15 เหรียญ ไม้แขวนพวงหรีดที่พบมากที่สุดคือที่ยึดประตู ส่วนหนึ่งของพวงหรีดแขวนพอดีกับที่ด้านบนของประตูในขณะที่ส่วนหนึ่งของ hook แขวนลงสำหรับพวงมาลาที่จะแขวนจาก วิธีการแสดงยอดนิยมอีกแบบหนึ่งคือพวงหรีด แม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับประตูหน้า แต่ก็สามารถทำงานได้ดีในมุมหนึ่งของเฉลียงที่จัดไว้ข้างเตาผิงไส้ตะเกียง นอกจากนี้ยังมีไม้แขวนผนังที่มีน้ำหนักมาก ๆ ซึ่งทำงานโดยการวางฐานถ่วงน้ำหนักลงบนขอบและวางพวงหรีดไว้บนที่แขวนที่ลงมาจากฐาน

วิธีการเก็บพวงหรีด

กล่องเก็บของพวงหรีดมีอยู่ในกระดาษแข็งและพลาสติกที่ทนทานและแน่น รูปทรงวงกลมของพวกเขาจะช่วยรักษารูปร่างพวงหรีดกลางแจ้งของคุณในขณะที่เก็บไว้ดีกว่าห่อพลาสติกและเทป กล่องเก็บของพวงหรีดช่วยในการจัดระเบียบที่อยู่อาศัยของคุณ พวกเขาให้สำหรับการเข้าถึงที่รวดเร็วและการใช้พื้นที่ที่ดี เพียงแค่ดึงกล่องเก็บออกเปิดดูเพื่อดูพวงหรีดแบบ เหมือนใหม่

การเลือกพวงหรีด

การเลือก พวงหรีดกลางแจ้ง ของคุณสำหรับวันหยุดที่แตกต่างกันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการได้รับความเพลิดเพลินสูงสุดจากการลงทุนของคุณ ห่อพวงหรีดกลางแจ้งของคุณด้วยริบบิ้นกำมะหยี่สีแดงและเพิ่มความงดงามของผลเบอร์รี่กลีบดอกและสตริงคริสต์มาสสีขาวเพื่อนำพวงหรีดที่เขียวชอุ่มตลอดชีวิตสำหรับวันหยุดคริสต์มาส ติดก้านหญ้าที่แตกต่างกันและก้านฟางไว้ด้วยก้านสีสนิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนให้เพิ่มดอกไม้ผ้าไหมในฤดูใบไม้ผลิไปยังพวงหรีดเกรปไวน์แบบง่ายๆ ถ้าวิธีนี้ไม่เป็นที่นิยมคนจำนวนมากมีพวงหรีดกลางแจ้งหลายแบบที่พวกเขาหมุนเวียนในแต่ละฤดูกาล

สุดท้ายต้องใจดีกับตัวเองและได้รับการเอาใจใส่บางครั้งความตึงเครียดและน้ำมันเบนซินโดยการอำนวยความสะดวกในการใช้อินเทอร์เน็ตในการซื้อของ พวงหรีดกลางแจ้งที่ สมบูรณ์แบบ ไซเบอร์สเปซเสนอทางเลือกมากมายให้เลือก แต่ควรระมัดระวังก่อนที่จะป้อนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์มีการรับประกันและนโยบายด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม