น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อ Benefect

น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อจากพืช Benefect คืออะไร?

น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและปราศจากสารเคมี น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อประกอบด้วยสารสกัดจากพืชบริสุทธิ์ทางพฤกษศาสตร์และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา วัณโรค และเอชไอวีได้มากกว่า 99.99% ได้รับการรับรองจาก EPA ว่าเป็นสารฆ่าเชื้อรา ยาฆ่าเชื้อรา Tuberculocide & Virucide ในระดับสูง โดยไม่จำเป็นต้องล้างหรือเช็ดหลังการใช้งาน Thyme Oil ที่สกัดจากThyme Plantเป็นส่วนประกอบหลักและส่วนประกอบ เป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียเช่น Staph, E. Coli, Strep, Salmonella และ HIV-1 มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติ เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย (GRAS) โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา

น้ำยาทำความสะอาด

agrade

น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อนี้เหมาะสำหรับใคร?

ในฐานะที่เป็นสารฆ่าเชื้อตามธรรมชาติและปราศจากสารเคมีซึ่งมีส่วนประกอบหลัก (น้ำมันไทม์) จากต้นไทม์ จึงปลอดภัยที่จะใช้กับเด็ก สัตว์เลี้ยง ผู้สูงอายุ ผู้ที่แพ้สารเคมี และผู้ที่เป็นโรคหอบหืดและภูมิแพ้

น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อนี้ใช้ในบ้านได้ที่ไหน?

ในบ้าน เหมาะสำหรับวางบนเคาน์เตอร์ โต๊ะ ห้องน้ำ ห้องส้วม พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง อ่างล้างมือ ถังขยะ โต๊ะทำงาน คีย์บอร์ด ของเล่นเด็ก โต๊ะเปลี่ยนเสื้อผ้า พื้นที่เตรียมอาหาร และสถานที่ซึ่งเชื้อราและโรคราน้ำค้างมีแนวโน้มเติบโต

น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อนี้สามารถนำไปใช้ในที่สาธารณะได้ที่ไหน?

ห้องน้ำสาธารณะ, สภาพแวดล้อมในสำนักงาน, เวิร์กสเตชัน, ร้านอาหาร, โรงแรม, โรงพยาบาล, สถานพยาบาล, สำนักงานทางการแพทย์, ห้องปฏิบัติการ, โรงเรียน, ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก, สปาและโรงยิมล้วนเป็นพื้นที่และสถานที่ที่เหมาะสม

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับวัสดุก่อสร้างที่เสียหายจากน้ำหรือเชื้อรา เช่น ผนังและพื้น ตลอดจนใช้สำหรับดับกลิ่นพื้นผิวที่มีรูพรุน เช่น พรมและแผ่นรองพื้น

เป็นที่รู้จักกันว่ามีประสิทธิภาพในการดับกลิ่นทั่วไป