เคล็ดลับในการเรียนรู้หลังคา upvc

หลังคา upvc

 

ฉันเพิ่งคุยกับเพื่อนคนหนึ่งของฉันที่เป็นมือกีต้าร์มืออาชีพ และถามเธอว่า วิธีที่ดีที่สุดที่เธอจะแนะนำในการเรียนคอร์ดกีตาร์คืออะไร เพื่อให้คุณไม่รู้สึกท้อแท้และยอมแพ้ เธอมีคำแนะนำดีๆ บางอย่าง และฉันก็เริ่มเรียนคอร์ดเพลงง่ายๆ โดยใช้วิธีการแบบเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจแชร์ข้อมูลนี้เพราะมันช่วยประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าผิดหวังได้จริงๆ เริ่มต้นด้วย ให้ฉันเตือนคุณอย่างยุติธรรม หลังคา upvcอาจมีแผลพุพองที่ปลายนิ้ว นิ้วที่แข็งเกร็ง และแม้แต่มือที่เกร็งไปทั้งตัวก็ยังเจ็บและแข็ง แต่ยิ่งคุณฝึกฝนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งง่ายขึ้นและความเจ็บปวดจะหายไป

หลังคา upvc เท่าที่จะทำได้แม้เพียงครู่เดียว

นิ้วของคุณก็จะช่วยสร้างแคลลัสที่คุณต้องการได้ หากคุณตัดสินใจว่าจะเรียนกีตาร์ไฟฟ้า ควรเริ่มต้นด้วยกีตาร์โปร่งและฝึกฝนให้ดี อะคูสติกนั้นเล่นยากกว่าไฟฟ้ามาก ดังนั้นเมื่อคุณเก่งแล้ว การเปลี่ยนไปใช้ไฟฟ้าจะเรียนรู้ได้ง่ายกว่ามาก กีตาร์ไฟฟ้าก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ก็มีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ เช่น การขยายเสียง เอฟเฟกต์ แถบลูกคอ ฯลฯ และสิ่งเหล่านี้จะทำให้เสียสมาธิในตอนเริ่มต้น คุณต้องจดจ่อกับประเด็นสำคัญของการเรียนกีตาร์โดยเฉพาะ

หลังคา upvc ที่เชี่ยวชาญ อย่าเสี่ยงโชคกับกีตาร์ตัวแรกของคุณ ทำวิจัยบางอย่างและรับกีตาร์ราคาสมเหตุสมผลที่ดีในการเริ่มต้น ยามาฮ่ามี “ชุดอุปกรณ์เริ่มต้น” สำหรับกีต้าร์โปร่งที่ยอดเยี่ยม และราคาสมเหตุสมผล นอกจากนี้ หากคุณตัดสินใจว่าการเล่นกีตาร์ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดจริงๆ และคุณเลิกเล่น คุณจะไม่รู้สึกแย่เพราะคุณไม่ได้ใช้โชคเพื่อซื้อกีตาร์ เมื่อคุณเริ่มเรียนคอร์ดกีต้าร์ให้แน่ใจว่าคุณสร้างคอร์ดแล้วดีดแต่ละสตริงที่ประกอบเป็นหลังคา upvc เฉพาะ ด้วยวิธีนี้คุณจะเห็นว่านิ้วของคุณถูกวางอย่างถูกต้องหรือไม่ ช่วยให้คุณได้ยินเสียงของแต่ละสายได้จริง

ทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำให้สายขาดโดยไม่ได้ตั้งใจ

หากมีให้แก้ไขตำแหน่งนิ้วของคุณและตรวจหลังคา upvc เมื่อคุณเข้าใจแล้ว ให้ย้ายไปที่คอร์ดใหม่และฝึกเทคนิคเดียวกันกับคอร์ดนั้น สอนวิธีเล่นคอร์ดแบบต่างๆ ด้วยตัวเอง มีตำแหน่งที่ทำให้ไม่สบายใจหลายตำแหน่งสำหรับเล่นคอร์ดส่วนใหญ่ คุณควรเรียนรู้ตำแหน่งที่ง่ายที่สุดก่อน จากนั้นจึงทดลองกับตำแหน่งอื่นๆ สำหรับหลังคา upvc วิธีนี้จะช่วยให้คุณค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในการหาวิธีย้ายจากคอร์ดหนึ่งไปอีกคอร์ดหนึ่ง เราทุกคนเรียนรู้ต่างกัน

สิ่งที่สะดวกสำหรับคนคนหนึ่งที่หัดเล่นกีตาร์อาจไม่ง่ายสำหรับคุณที่จะเข้าใจหรือเล่น รับแผนภูมิคอร์ดกีตาร์และฝึกคอร์ดทุกวัน ฝึกตำแหน่งนิ้วของคุณโดยไม่ต้องมองดู แล้วค่อยๆ เดินไปตามคอร์ดแต่ละสายเพื่อดูว่าคุณวางนิ้วของคุณถูกต้องหรือไม่ จากนั้นจึงเลื่อนไปยังหลังคา upvc พยายามสร้างตำแหน่งนิ้วของคุณสำหรับคอร์ดโดยไม่ต้องมอง แล้วดีดนิ้วผ่านมันไป หากคุณไม่ได้ทำให้ถูกต้องในครั้งแรก ให้วางนิ้วของคุณอย่างถูกต้องด้วยสายตา สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-340521-1-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%B8%99-t1105.html