bim100 ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพของมนุษย์

bim100

 

หากคุณเคยอ่านวรรณกรรมเกี่ยวกับมังคุดมาก่อน คุณจะรู้ว่ามันเป็นผลไม้ที่ปลูกในพื้นที่เขตร้อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ น้ำมังคุดผลิตจากเนื้อและเปลือกสีเข้มของผลไม้bim100 และจำหน่ายภายใต้ชื่อตราสินค้าต่างๆ สิ่งที่เรารู้อย่างแน่นอนเกี่ยวกับผลไม้ชนิดนี้ก็คือ ผลไม้ชนิดนี้มีสารอาหารที่มีประโยชน์หลายอย่างซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพของมนุษย์bim100 มังคุดที่ให้บริการประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 12% ที่แนะนำต่อวัน ใยอาหาร 10% RDI

วิตามินซีและแมงกานีส 5% และกรดโฟลิก 8% bim100มังคุดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญในการรักษาระดับพลังงานและสุขภาพของหัวใจ มังคุดมีค่า pH ต่ำมาก ซึ่งจะทำให้เปรี้ยวได้หากไม่ใช่เพราะมีน้ำตาลสูง สิ่งที่ทำให้น้ำมังคุดอร่อยมากผลมังคุดเป็นเรื่องของการอภิปรายและbim100การศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผลไม้หลายชนิดที่ทราบว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระแซนโทน เช่นเดียวกับการศึกษาอื่น ๆ ทั้งหมด

ความจริงก็คือมังคุดเป็นแหล่งของฟรีที่ดีมาก สารต้านอนุมูลอิสระ

ที่เกี่ยวข้องกับประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระในการต้านมะเร็ง ไม่มีผลที่แน่ชัดว่าน้ำมังคุดหรือผลิตภัณฑ์อื่นใดbim100ของผลมังคุดสามารถป้องกันมะเร็งได้ แต่ความจริงก็คือมังคุดเป็นแหล่งของฟรีที่ดีมาก bim100สารต้านอนุมูลอิสระต่อสู้ที่รุนแรง มังคุดได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับสารสกัดจากแซนโทน bim100ได้แก่ การ์ซินอลและมังคุดติน เนื่องจากเป็นสารต้านการอักเสบที่เป็นไปได้ และหลักฐานเบื้องต้นบ่งชี้ว่ามังคุดอาจยับยั้งเอนไซม์ไซโคลออกซีเจเนสและสารก่อมะเร็ง

bim100อาจเป็นยาระงับความอยากอาหารและอาจมีประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก การศึกษาในช่วงต้นอีกครั้งในขณะที่คุณค้นคว้าเกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมังคุดต่อไปbim100 ให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาข้อเรียกร้องทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว จากการวิจัยพบว่าเปลือกมังคุดอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแซนโทน หากคุณกำลังมองหาแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ น้ำมังคุดเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยม ในขณะที่เรายังไม่ทราบว่าองค์ประกอบเหล่านี้

นักการตลาดที่มีความรับผิดชอบควรพูดว่าผู้เสนอน้ำมังคุดชี้ไปที่ระดับสูง

สามารถป้องกันโรคได้หรือไม่ แต่เรารู้ว่ามีสารอาหารเพียงพอในมังคุดbim100เพื่อให้เป็นอาหารเสริมที่ดีในการดูแลสุขภาพประจำวันของคุณแม้ว่าจะไม่มีหลักฐานจริงว่าน้ำมังคุดบางคนบอกว่ามีประสิทธิภาพbim100ในการรักษาโรคมะเร็ง แต่ก็มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าน้ำมังคุดอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างเหลือเชื่อ ตามที่สมาคมโรคมะเร็ง

อเมริกัน American Cancer Society ระบุว่า bim100 แคปซูลสามารถยับยั้งการเติบโตของมะเร็งในหนูทดลองได้ แต่การศึกษานี้มีขนาดเล็กและยังไม่ได้ทดสอบในมนุษย์ และจนกว่าการทดสอบทั้งหมดจะเสร็จสิ้น ฉันเชื่อว่านักการตลาดไม่มีความรับผิดชอบที่จะส่งเสริมให้เป็นการรักษาโรคมะเร็งและโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆ นักการตลาดที่มีความรับผิดชอบควรพูดว่าผู้เสนอน้ำมังคุดชี้ไปที่ระดับสูงของแซนโทน ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่กล่าวกันว่ามีคุณสมบัติในการต้านมะเร็ง